Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2011

Re: thánh Lasan

Chào bác Toàn Thắng,
Tui độ rày bị bịnh tịt ngòi như lời bác Ruồi khai trên diễn đàn mấy hôm trước, nay thấy bác góp mặt nên tạm ngưng đẩy rong xe hủ tíu để giả nhời bác vài câu, kẻo cái bệnh "không có ai giả nhời" được bác sỹ Ruồi chẩn đoán vài hôm trước lại trở thành sự thật thì diễn đàn nầy sẽ tiêu mất. Mấy hôm nay nằm vùng ở VN, tui cũng đoán được vì các bác nơi xứ An Nam không dứt được cái áp lực nặng nề từ luồng chưởng kinh tế hồi trầm thôi, ngay đến việc bác Hù cho dí chuột chạy loạn xà ngầu cũng chả tạo được ép phê nào đáng kể. Chuyện vật giá gia tăng thì tui cũng như bác đâu có hơn gì, nhưng các bác nơi đây bảo rằng nó nặng hơn thì đành phải nghe vậy. Kể cho bác nghe vài chuyện bên An Nam, trời vẫn nóng, đôi ba hôm có mưa nhưng không lớn, chỉ độ khoảng nửa tiếng là tịt. Mấy ụ giao thông hào vẫn hiện diện, ngay chân cầu Thị Nghè gần nhà tui có một ụ quá to, chiếm hơn nửa lòng đường. Điều ngạc nhiên là các bác nhà mình than xăng mắc đến 23 nghìn, tức là hơn một đô la Mỹ, nhưng sao tui thấy ngoài đường vẫn nghẹt xe, Attila vẫn cản địa mấy ông PGS đầy nhóc. Hay đây chỉ là dân Sài gòn thích xử dụng chiêu giả dạng qua cầu như mấy anh học sinh Lasan Taberd ngày trước, khi đăng ký vào học thì nó mặc quần tả lỏn rách tả tơi, mắt thánh cũng chả nhận ra, việc trường bị gán cho là trường con nhà giàu là lỗi thằng đánh máy,tui dù chưa bước chân vào trường đây, cũng kịch liệt lên tiếng bênh vực cho các sư huynh. Vài hàng tán gẫu với bác, chờ giờ đi uống cà phê đây, hihi.
PHT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.