Thứ Hai, 18 tháng 4, 2011

Lá thư từ Sài Gòn

Chào 2 bác Khoan, Loan và tất cả các bác,
Tui thật nức lòng khi đọc tin rất đáng nể phục do các bác bên xứ Huê Kỳ gầy dựng  nơi ấy. Nằm mơ, tui cũng không tài đoán các bác có thể tạo được ngần ấy, địa ốc khang trang giá đến nửa triệu USD, hoan hỉ hơn cả là về mặt xã hội,các bác đã vượt luôn cả bọn bản xứ về cấp bậc, từ "có chỗ đứng" mà dùng nơi đây để nói về các bác thì tui e thật quá tầm thường. Cung hỷ và bái phục.
Các bác nội địa nơi đây, theo tui xem xét trong thời gian ngắn vừa qua cũng chẳng kém là bao, như bác Hù là điển hình, mặt xã hội không còn ngụp lặn mà ngóc lên thấy rõ, chức phận rình rang, con cái xinh tươi, gia đạo đề huề, có chỗ đứng chắc cú nhưng có thể trình độ phủ sóng của bác ấy hơi kém nhà Danh Tướng nên luôn nhường bước trong việc đoạt danh hiệu gia đình gương mẫu, thôi thì được thế thì mình cũng phải nâng ly chúc mừng.
Ngoài việc ấy, giấc mơ hồi hương nếu các bác đôi lần nghĩ qua thì nơi đây giờ không tệ các bác à. Bị xì chét bên ấy thành cụ cố mà về nơi đây cũng thành thanh niên giai giẻ, các bác nội địa luôn kháo với tui rằng chỉ một việc dạo vườn ngắm trăng đã thấy thú vị vô ngần. Các bác ơi, chỉ việc đuổi bắt nhau dưới ánh trăng trong y phục Adam và Eve thì các bác cứ tha hồ tưởng tượng, tui thì theo bọn bên Tây nên nghĩ nói đến y phục ấy tức là không có gì, nhưng theo phong tục các bác nơi đây thì phải quyết rằng chỉ dùng lá nho che nơi tối cần là đúng nhất... thôi thôi...viết đến ngần nầy thì tay chân đã rung không chịu được, qua cơn nầy, tui sẽ viết tiếp hầu các bác.
PHT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.