Thứ Hai, 4 tháng 4, 2011

Bố của bạn Chủng

Các bạn 68 thân mến,
 
Hôm qua mình có cuộc gặp mặt anh chị em linh tông, qua bà chị của bạn Chủng, mình biết được tin này : ông cụ thân sinh bị tiểu đường, hiện phải nằm một chỗ, mắt cách nay mấy hôm đã không còn nhìn thấy gì nữa.
 
Chị này từ Mỹ về thăm bố, dự tính xin gia hạn visa để ở thêm  ngày săn sóc cụ. Ông bà cụ cũng có kể cho chị ta nghe cái hội gì đó của Chủng có ghé thăm nhưng mấy năm nay không thấy ghé lại. Mình cũng kể lại chuyện trước đây  đã từng với Chương và Tuấn đại diện anh em lớp đã đến nhà. Chị mừng vì đã có lời đáp cho thắc mắc của mình và hứa sẽ về thưa lại với hai cụ,  và qua mình, chị gởi lời cám ơn lớp và xin anh em lớp thêm lời cầu nguyện cho cụ ông.
 
Vài lời vắn tắt thưa chuyện cùng anh em, chúc anh em một ngày an lành.
 
Thân,
Trần Đình Quang Ánh 757

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.