Thứ Ba, 5 tháng 4, 2011

re: cafe mua chay

Chào bác Ruồi thông tin,
Việc hơi lạ, lời mời uống cà phê cũng không có người giả nhời, giờ câu nói quen thuộc kia nên sửa lại cho trường hợp nầy. Tớ không quen thuộc với thời khoá biểu của các bác trong mùa chay nơi đây, vậy lúc nào các bác có thời gian nghỉ giải lao trong mùa chay nầy, xin cho tớ biết để tớ gửi lời mời đi uống cà phê đến các bác.
PHT
Reply PHT
Việc cá tháng tư vừa qua tạm gọi là thật giả lẫn lộn
Ex 800 cứ yên tâm, bộ giáo luật cũ [1917] và mới[1983] không có khoản nào cấm kẻ có đạo uống cà phê trong mùa chay. Anh em khi nhận được lời mời sẽ hưởng ứng ngay thôi dù đài khí tượng thủy văn tuyên bố năm nay nam bộ mưa sớm thất thường. Nào anh em xin sắm sẵn ô dù, 4 bánh ...để đáp lời của HT tiên sanh.
Nói thật kinh tế đi xuống nên ai cũng phải loay hoay cân bằng ngân sách eo hẹp... Sắp tới đây có ngày giỗ tổ Hùng Vương( năm nay là ngày 12/4/2011; nhưng cũng có nguồn tin là nhà nước chỉnh trước 1 ngày cho rơi vào thứ hai 11/4/2011). Có nhiều chọn lựa từ Ex GSTSTQ 759: cafe C'est moi; LP Ex 767 người lâu rồi chưa gầy độ mới cho anh em hay ex trưởng ban" lâu lâu ta nên nhậu 1 lần" 798 hay đề nghị đạo đức của ex trùm 813 cà phê ở tòa nhà cao nhứt thành phố [ Tĩnh tâm mùa chay ở 6 Cường Để rồi ghé qua thì gần lắm].
Xin chân thành cám ơn HT tiên sanh đã lập lại lời mời một lần nữa. DR thành thật xin lỗi tiên sanh vì đã thiếu xót trong vụ việc trên[ Xin quý vị bỏ qua cho]
Ex 772

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.