Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2011

Re: le Thánh Lasan

T. Thắng ơi
Mình nghĩ là có thể có 2 lý do[ ngày xưa mình cũng rất "soc" khi sư huynh Marshall vừa tự hào vừa nói:'dạy con nhà giầu thu $ sướng hơn và dạy dễ hơn'
*Phải day con nha giầu mới có tiền chi cho các hoạt động khác của hội dòng. Thực tế các sư huynh cũng có nhiều trường day  trẻ em nghèo ở xóm chùa, xóm lách, các trường dạy nghề thu phí tượng trưng mà  hồi đó tụi mình ko biết cũng chả được ai chỉ vẽ cho
**Dạy con nhà giầu thì sau này sẽ "lãnh đạn' đất nước sẽ có ảnh hưởng nhớn trên các số đông khác.
Hồi bé nghe các sư huynh nói vị lập trường Taberd cũng là dòng dõi quí tộc De Kerlen gì đó bây giờ T. Thắng nói mới biết! Nhưng có thể mình chưa biết Ex 806 đã lấy tên tay là De.....???
Hiện tại ở VN các sư huynh không được mở trường, cho nên chắc chắn sẽ đi theo ý nguyện ban đầu của thánh tổ phụ thôi
PHt tinh ý thật nhưng chưa update đủ, từ ngày có cọp con ex trùm hù cũng phải nhịn ăn sáng rồi??? chỉ chơi với chuột thôi[ bỏ cả mèo nhé]
Ex 772

2011/4/8 PHT 800 <exluro68@gmail.com>
Hehe...tớ biết bác Hù có thói quen uống sáng, nhưng không có khả năng mua sô-đa...hihi...
PHT


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.