Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2011

lễ lao động

Chào các bác ,
Nhân dịp lễ lao động , ngày lễ của chúng ta , của những người lao động chân chính để kiếm ra đồng tiền lo cho vợ con .
Tui xin chúc các bác mạnh khoẻ , vui vẻ , để tiếp tục tiến bước trên quãng hành trình còn lại ...
Phần tui bên đây ngày đi làm , chiều về chăm sóc , trồng chút bông hoa kiểng chơi , chứ trồng trọt nhiều như bác LT thì khg kham nổi đâu ,
Vào dịp lễ năm nay tui có 2 loại bông hiếm mới nở (chắc là hiếm đối với bên Tây thôi , chứ VN thì thường ....) tui xin gởi tặng các bác để chia sẻ
với tui về cái thú tiêu khiển nho nhỏ tại Paris .
Già rồi chăm sóc loại "hoa biết nói" khg nổi nữa đâu , thôi thì mình về vườn .... lo cho mấy cây " hoa khg biết nói" , dễ chịu hơn nhiều lắm !
Toàn Thắng

(See attached file: hoa4.jpg)(See attached file: hoa1.jpg)(See attached file: hoa2.jpg)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.