Thứ Năm, 21 tháng 4, 2011

Re: họp trù bị

Chư huynh khả kính

Trước khi lớp trưởng Hải ngoại về lại Úc Châu, lớp trưởng "nội địa" có "họp trù bị" 1 vài anh em để tiễn chân( nhưng bắt tay) và bàn kế hoạch cụ thể sắp tới.

Trước hết là Ex Lâm 790 bá cáo việc thay mặt lớp đi họp với Ex Luro Sài Gòn về việc tổ chức ngày truyền thống. Lớp 68 vẫn đảm nhiệm việc phát thưởng như mọi năm: dự chi cho khoản này là 3 triệu vì năm nay vật giá leo thang và nhất là không thể dự kiến số các cháu lãnh thưởng khuyến học là bao nhiêu. GSTSTQ sẽ đăng ký với anh Trí Dũng sĩ số dự ngày 1/5/2011 của lớp 68 là 20 người. Xin anh em đi cho đông đủ để còn tham gia việc tổ chức phát thưởng.

Công việc tiếp theo là tổ chức kỳ nghỉ hè ở biển cho lớp. Theo đề nghị của lớp phó 767 [ sáng nay vắng vì xa xôi] là đi biển Lộc An[ Bà Rịa]. Dự kiến là 2 ngày 1 đêm: chi tiết tổ chức, đóng góp …sẽ bàn sâu hơn trong ngày hội toàn trường 1/5/2011. LT 763 nói anh em nào cũng có tài cho nên việc tổ chức chỉ cần 1 người góp 1 phần nhỏ là hi vọng sẽ tốt đẹp. Ex GSTSTQ 759 thì nói là chắc chắn ai cũng có khả năng đóng góp…việc này sẽ bàn thêm sau.

Sau đó là lễ khánh thành nhà thờ giáo xứ Quảng Xuân: LT763 sẽ lo 2 xe ca lớn để anh em có thể tham dự đông đủ trong dịp này.

Cuối cùng là nhị vị lớp trưởng đã ra "nghị quyết" sẽ tổ chức kỷ niệm 45 năm ngày tựu trường của lớp 68 vào năm 2013. Thông báo sớm để các bạn Âu Mỹ… còn chuẩn bị qui hồi cố hương dịp này. Tiếc là ex Phúc 798 phone tới trễ nên anh em đang chuẩn bị ra về rồi. Xin ghi nhận là ex bố tây 768 có nhã ý "đèo" HT tiên sanh về dù không có mũ bảo hiểm [ luật VN phạt tài xế chứ ko phạt người ngồi xe không đội mũ bảo hiểm] nhưng Ex 800 từ chối nhẹ nhàng.

Sáu người thì không quyết gì hết được mọi vấn đề đang bỏ ngỏ xin chư huynh đi dự ngày truyền thống 1/5/2011 đông đảo để bàn thêm.

Ex 772

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.