Thứ Năm, 20 tháng 1, 2011

Xăng Trốp

Chào bác PHT , và các bác 68
Mỹ nhân tự cổ như danh tướng

Bất hứa nhân gian kiến bạch đầu
Thấy bác viết ra câu này lúc tuổi đã gần 60 rồi tui thấy "đúng quá , và quá đúng" !!!!!!!!!!!!!!!! Ôi , c hết "ông đấm lưng , bóp chân" ... lại đến "ông rửa bát quét nhà" , cả ngày chẳng lúc nào được ngơi tay !
Cái thân phận của thằng lính lệ mỗi ngày phải hầu hcho "N tướng càng già càng khó tính" , chtoàn là "lệnh với lạc" ... nó cực nhọc biết chừng nào bác .
Tui nghĩ bác đã từng qua xứ Tây rất nhiều lần rồi , cho nên biết rất rành các địa danh Pháp , từ Balê cho đến vùng bờ biển Địa Trung Hải dưới miền nam ? Thế nhưng bác chdành hết thời gian cho các "Danh tướng " của bác , Ex tui chưa lần nào được hân hạnh bác ghé thăm "tệ xá" , hic , hic , hic ... Mong rằng lần tới đến Paris , bác sdành cho chút thời giđể mình gặp g, hàn huyên tâm s.
Đàn ông Tây chúng lại dạy nhau câu "ranh ngôn" như thế này các bác :"Femme belle , à 70 ans elle est toujours belle .... Femme moche , à 17 ans elle est déjà moche" ....
Tạm dịch ra tiếng Việt : ... Đàn bà đẹp , đến 70 vẫn còn đẹp , đàn bà xấu , mới 17 tuổi đã xấu hoắc ! Thôi thì rán vhầu hạ "danh tướng" mình đã chọn đến "tóc bạc , răng long" cho đúng với ý nghĩa trên.
Vì vậy , suy ra rằng : ....Chỉ my ông Việt Nam mới thích "gặm cỏ non" chứ còn mấy ông bên Tây chthích vhầu h " DANH TƯỚNG BẠCH ĐẦU" của mình thôi các bác .

Toàn Thắng

PS : vào blog sáng nay , thấy phần "5 phút lời chúa" tuần này được làm bằng "hình ảnh" , sao đđọc quá !!!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.