Thứ Sáu, 21 tháng 1, 2011

Sóng lớn, sóng nhỏ

Chào bác Ân
Sao bác Khg xin đi tu làm cha lại đi nh? , vì bác viết 1 bài về thần học hay "hết biết" luôn ....
Nói thiệt với bác , tui khg ưa giàu vì nhà giàu đã bị chúa mắng : ... nhà giầu khó vào nước thiên đàng , như lạc đà chui qua lỗ kim" .... (nguy lắm đấy !)
Nhưng nếu mình nghèo thì thằng hàng xóm , hmất thứ gì lại chạy qua gõ cửa nhà mình vô chơi .... "dòm dòm" , thấy mà ghét !
Binh vực cho bên giàu hay bên nghèo lại càng khó nói hơn ...thôi thì cb cgiàu lẫn nghèo qua 1 bên cho yên chuyện , dành hết thời gi mà "làm việc nhà" như tui cho xong các bác !
Các bác quốc nội à , Tết nhất gần đến nơi rồi mà chẳng nghe bác nào kltrên blog vài nét vtâm tình , sinh hoạt ngày tết tại quê hưong cho dân hải ngoại chúng tui có thêm chút hiểu biết với thiên h .
Bên Tây nhờ nấu ăn bằng bếp Gaz nên nồi khg b đen , tui skhg phải chùi như các bác quốc nội đấy ...; nhưng ngược lại việc cọ rửa nhà cửa thì cực nhọc khôn xiết , vì "giời" lạnh hơn Hà nội nhiều
lắm mà "bà Danh tướng" lại rất tiết kiệm , khg cho tui xài nước nóng đâu nhé .
Vào dịp cuối năm , tui chước gì mình đang được sống tại Cali đtha hmà vô "RED LOBSTER" ăn tôm hùm cho đã thèm , hic hic hic ! (ch1 giấc mộng bình thường như thế thôi !)
Week end và "Tết sắp đến" rồi , nên tui thấy trong lòng hân hoan , cao hứng viết vài dòng gọi là "Nói với nhau" cho vui vậy thôi các bác , chchả có ý gì "sất" .
Chúc các bác 1 cuối tuần vui vẻ , và nhphục vụ exa ,exos hết mình cho vui cửa vui nhà thêm .
Toàn Thắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.