Thứ Năm, 13 tháng 1, 2011

Ai sướng hơn ai

Đúng thiệt , ex tui tuy khg thường xuyên đươc hưởng cái thú nướng "barbecue" trên lầu 7 ... vừa nhậu , vừa ngắn nhìn "thiên hạ thái bình" bên dưới như các bác quốc nội ,
Nhưng đổi lại mỗi ngày rán "lết" đến sở , s được "thơm" ít nhất 50 cháu gái ! hi , hi , hi ... Bên Tây nó gọi là "faire bisou" đấy các bác , trong tđiển Tây dịch như sau :
(bisou là hành động dùng môi mình chạm vào má người khác , để tỏ lòng yêu thương , trìu mến ...), mấy cháu gái Tây lại toàn là người ngoan đạo , phúc âm thuộc làu làu ,
mình vừa hun má bên phải xong , nó chìa ngay má bên trái , mình lại phải "hun" thêm 1 lần nữa mới khổ chứ .
y mới chỉ là trong tầng lầu ex tui làm việc thôi ấy nhé , nếu chịu khó leo lên tầng khác , chắc phải mất thêm nửa tiếng mỗi ngày nữa các bác ạ .
Mấy cháu đầm khi chúng còn trẻ ... chậc , chậc chậc , đẹp hết biết luôn , hơn Tăng thanh Hà nhiều , và chắc chắn là phải "thơm như múi mít" rồi , Paris xứ sở của dầu thơm mà .
Nội cai chuyện này tui đã phải cảm tơn Chúa , đã ban phước cho mình hơn các "U70" khác nhiều lắm rồi , nào dám đòi hỏi gì thêm nữa ...."đô với tệ" chẳng cần !
Cái ông LT đứng hóng gió ở sân thượng lu 7mỗi ngày, ổng "cô đơn" thí mđi chứ , hi ,hi , hi .... làm gì đựoc "bisou" ....nhiều như tui nè .

Toàn Thắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.