Thứ Tư, 12 tháng 1, 2011

Hydra

Cám ơn bác bút gian đã post lên 1 bài hay quá , ex tui lúc nào cũng thích đọc loại tài liệu này đđược hiểu rõ hơn thế nào là : kinh tế vĩ mô , kinh tế toàn cầu . rồi khủng hoảng tài chính ,
chiến tranh tiền tệ..... Ôi , sao thời buổi bây giờ sao mấy ông trí thức , hsản xuất nhiều danh từ chuyên môn khó hiểu đến thế khg biết !
Chuyện gì , chứ việc "ngừng tham vọng kiếm tiền" thì dễ thôi mà bác , ngày ngày mình cứ rủ bè bạn lại nhà lai rai ba xị ... là "dừng lại" liền thôi , và hỏng còn sợ bthành nạn nhân của con Hydra nữa .
Riêng bác Bùi thì ban đêm cứ nằm ngủ cho thẳng giấc , việc đó còn sung sướng ai hết ....
Nhiều lúc tui thấy mệt rồi khg muốn kiếm tiền nữa , nhưng cứ thấy cái thằng hàng xóm bên cạnh nó lựơm tiền bỏ vào túi nó đều đều mới chết chứ , ban ngày mình nhìn thấy nó mà phát "sốt ruột" ,
đrồi ban đêm nằm ngủ hổng được luôn bác , bữa nay nó xây nhà , mai nó tậu xe hơi mới , còn tui ... "dòm lại mình , đời đã xanh rêu ....." , hic , hic hic
Bản thân tui nhcó "đi tu" vài năm , nên chẳng ưa gì lắm cái mùi trần tục , nhưng còn exa và các exos , họ chưa được đi tu bao giờ , làm sao mà tránh được việc "ham mê của cải thế gian" bi ch.
Mà tui lại rất thương vợ , thương con (hy sinh cho đến hơi thở cuối cùng như lời chúa dạy) , cho nên chỉ muốn kiếm tiền để mấy người đó có ủ xài" thôi , riêng tui sống đơn giản lắm , chả cần gì thgì. Đọc xong thì tui đồng ý "chăm phần chăm" với tác giả , nhưng biểu làm theo ổng chắc khg được đâu .
Vô nhà thờ mỗi chúa nhật , nghe cha xứ giảng dễ hiểu hơn nhiều .. mà còn làm khg xong , huống hồ cái ông bác sỹ này viết bài cao siêu tầm cquốc tế lận , mà việc mình làm thì nhỏ bé quá , nào có ăn thua gì đâu ! Hi , hi hi ..... cái ông LT , ổng đang cười ... "Ối , khéo lo bò trắng răng" ... kìa !
Toàn Thắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.