Thứ Tư, 8 tháng 12, 2010

re:Đính chính

Thưa anh em
Cha Hùng điện thoại xin đính chính như sau:
1. Bác TBG 804 đầu bạc, mắt kém cho nên viết là hộp mầu xanh: thực ra là chai black thôi. Xin nói rõ để anh em khỏi hiểu lầm ( nhất là Ex 772 lắm chuyện).
2. Cha Hùng cũng rất tiếc là hôm qua không hiện diện với anh em được. Hi vọng sẽ có dịp gặp anh em sau.
Ex 772

---------- Forwarded message ----------
From: ANH TRAN DINH QUANG <anhtdq@gmail.com>
Date: 2010/12/8
Subject: Re: [Ex68] Re: [Ex68] re:GS
To:
GẶP LẠI CHA LINH HƯỚNG
Thưa anh em,
Hôm qua là một ngày vui, nhất là với những anh em có dịp được gặp lại cha linh hướng cũ của mình. Bất chợt những kỷ niệm hơn 40 năm ùa về và được ôn lại, đại loại được xếp vào "chuyện bây giờ mới kể", cũng rúng động không kém chuyện rò rỉ trên trang "oai líc" mấy tuần gần đây (như DR đã nêu), nhưng cha linh hướng cũng tiết lộ hồi còn là chú chủng sinh, ngài cũng "quậy" không thua gì các con 40 năm trước, hèn gì tụi mình mới rục rịch là ngài đã biết trước hết rồi. Đến giờ ex tôi còn ớn ánh mắt "sắc như dao cau" của ngài trong những lần ngài gọi đột xuất.
Câu chuyện "tủ" mà ngài hay dùng để kể cho các chú trong giờ đi dạo sau cơm tối "thanh uồng thanh uồng... phi lai phi cứ, phi nhập phương chuồng" có mục đích răn dạy những kẻ biếng học cũng được nhắc lại.
Có duy nhất chuyện ngài lộn là tuổi của cha Hùng Đỗ 43 tuổi, tính ra anh Đỗ nhà mình đi tu khi vừa "thôi nôi" ghê chưa? Nay ngài biết tuổi chính xác của anh rồi, anh chuẩn bị đi là vừa.
Xin có lời vấn an các bạn vắng mặt vì lý do sức khỏe, không lẽ lại muốn trở lại số 6 đông thế sao?
Cha Đaminh Luân mất năm ta học lớp 8, tớ nhớ không lầm. Dễ thôi, PHT và Toàn Thắng về cuối năm lớp 9 có biết cha Luân được quàn tại nhà cũ TCV không?
Hình ảnh buổi gặp mặt tối qua anh em chịu khó vào đây, chịu khó chút nhe bạn Harryman :
http://picasaweb.google.com/109524688699082437691/GAPLAICHALINHHUONG#
Thân,
757




 

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.