Thứ Tư, 29 tháng 12, 2010

Re: Tản Mạn Cuối Năm

Dear  Các Linh, Các Ex 68 Lôm Côm và Phô Răng,

"Thánh Gia" có phải gồm Chúa Giê su (Exo) ; Đức Mẹ Maria (Exa)  và Thánh Giuse (Ex ta)???

Mình cứ mãi suy nghĩ về  hai người Phụ nữ trong hình. Một người vui vẻ, dịu hiền, thầm lặng nhưng chia sẻ cho chúng tôi một người Bạn hiền, San Ta Kờ lau Sờ Hủ Tiếu, Ông Già Noel mùa Giáng Sinh 2010 này. Như LT Năm Cầu nhận xét, 'Rất chân chất, Rất thâm sâu' (sẽ bàn sau)

Người phụ nữ thứ 2 cũng vui vẻ, điềm đạm, ủng hộ Chồng ngay từ khi Chúng tôi liên lạc được với Ông Trùm Quận 7 (khỏi lầm với Trùm Q 5), đặc biệt người phụ nữ này có sức chịu đựng đau đớn, bệnh tình rất tuyệt nhờ vào lòng tin phó thác cho Bề trên!! (qua 2 lần nói chuyện hỏi thăm trên điện thoại)

Xin hãy cầu một kinh cho Người phụ nữ đó!!

 

Năm 2010 sắp qua đi! Có người nói năm này sẽ có Chiến tranh thế Giới xảy ra??!! Xin Thiên Chúa ban Bình An dưới thế cho Người Thiện Tâm.

 

Nhưng Chiến tranh dường như vẫn xảy ra quanh  ta ?, muốn hoặc không, nó cứ diễn ra!!!

Mồi  ngày, Ta phải chiến đấu với sự lão hóa, bệnh tình của một kiếp người!! (Như Ex Bình, Ex Niên Trưởng)  đã vậy, còn phải chiến đấu với công việc cơm áo gạo tiền!! LP vắng mặt trong buổi họp mặt vừa qua vì phải Bôn ba tận vùng Năm Căn Đất mũi Cà Mau để buôn chuyến????, Ex Thắng Mun phải cứ giữ mấy cây cao su, hay còn giận Anh Em nên cũng không thấy tới; LT nói, Anh đã gác kiếm, vì sức mỏi, hơi tàn!! Tôi không tin, bởi vì Anh cần phải trợ giúp "Thánh Gia" của mình. Nghe Người Phụ nữ của LT vì quá lo??( Mình nghĩ vậy) mà bị Stress, đau đầu, và miệng không bình thường ? Tuy bề ngoài,  Chị vẫn rất tươi cười, xinh đẹp!!! Còn Ông già Noel năm 2010 ngày ngày vẫn phải chùi tàu, cạo rỉ sét ???!!!Anh Phú Lang Sa tuy có hơi "khỏe hơn" nhưng cũng phải 'Chui xuống đất, xuống hầm để hoàn thành nhiệm vụ)

Riêng Mình phải ráng hết sức hoàn thành nhiệm vụ Giảng day của Sếp Ân (Từ này đã được PHT cập nhật) kiếm đồng tiền còm (không phải 10 triệu /tháng như LT nghĩ đâu) đủ để nuôi 2 nhóc ăn, học!!

Lịch của Công Ty Chánh Nam được in và tặng là một đấu hiệu tốt, mặc dầu vậy  các Ex liên quan vẫn còn phải cố gắng nổ lực rất nhiều mới có thể hoàn vốn??!!

 

Nói như Ex Thiên, Các Ex ta có dịp lâu lâu gặp lại một lần là vui rồi… Ex LT dựa vào đó nói với Mình, đó "Vậy là đủ" ????!!!

Theo Mình nghĩ. Không đâu Các Bạn!!

Ông Già Noel tặng quà cho Các Cháu (Exi 68) dịp Giáng Sinh 2010 rõ ràng là có ý đồ??

Liên kết các thế hệ với nhau???!!! Dành cho các Bạn  nghĩ tiếp…..

Ex Phụng 799



From: PHT 800 <exluro68@gmail.com>


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.