Thứ Tư, 14 tháng 4, 2010

WITH A GRAIN OF SALT - CUM GRANO SALIS

Thưa Chư Huynh,
Đã từ rất lâu rồi, tớ và gia đình không có việc gì mà phải ghé thăm bệnh viện phụ sản Từ Dũ.
Tuần rồi có việc ở đó, nên mới biết được có một chương trình rất nhân bản mà Bạn mình đã thực hiện.

Đó là : Chương trình chích ngừa lao và viêm gan siêu vi B miễn phí cho các trẻ sơ sinh, do Công ty Long Hưng của bạn mình tài trợ.

Vậy mà chẳng nghe hắn ta khoe gì cả hoặc là do mình không kịp ấp-đết thông tin !!!

Rất hãnh diện vì việc làm nhân bản của người bạn mình  và đương nhiên cháu ngoại mình là một trong vô số trẻ sơ sinh được thụ hưởng.

Post lên thay lời cám ơn và rất cảm phục.
WITH A GRAIN OF SALT - CUM GRANO SALIS. (mượn vài chữ của bác PHT nhé.)

Thân
762

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.