Thứ Năm, 8 tháng 4, 2010

Troi nong

Dũng 772 và các bác thân mến ;
772 viết :..Sài gòn bi ch nóng khủng khiếp quá. Nhung mà không dám tuởng tuợng mình dang ở Texas" ...
Mà bác đã qua "Tếch xịt" chơi lần nào chưa ? Nói nhỏ bác nghe : Gia đình tui ba má và các chị em sống tại Dallas là trung tâm của sa mạc Texas đó nghe , ex tui qua đó rất thường , mùa hè tuy
có nóng thiệt nhưng nào thấy ai than thở gì đâu bác , trong nhà máy lạnh chạy rì rì , có uống XO vô cũng khg cảm thấy nóng nữa , khi muốn đi chơi , chui vô xe nó nằm sẵn trong garage cạnh nhà , rồ máy chờ chừng 1vài phút cho máy lạnh chạy đều , nhần nút mở cửa garage là đi thôi ... ex tui chẳng bao githấy người nào bđổ 1 giọt mồ hôi , Mỹ mà bác , cái gì của họ xài cũng là thứ hiện đại nhất hoàn cầu hết bác.
Việc bác nói họ xây lo cốt để chứa xe cút kít , dụng cụ làm việc ... tui nghĩ cũng là 1 giải pháp tốt trong việc bảo vệ môi trường , vì nếu mỗi ngày họ chở đi rồi chở về , sẽ hao tốn xăng dầu và lượng khí CO2 thải ra sẽ lại tăng thêm , trái đất càng bị hâm nóng hơn ... v, v và v ,v ....Thêm vào việc di chuyển các công cụ cồng kềnh , sẽ choán hết đường phố vào giờ cao điểm , vì thế họ muốn tránh bớt cho các bác quốc nội cảnh kẹt xe thêm đấy , mình phải cám ơn họ mới đúng bác ơi ??? he , he , he ..
Này các bác , có ai để ý dòm vô cái compteur trong blog khg ? hiện có 1 nhân vật "bí mật" sống bên Belgique (Bỉ) thường xuyên vô diễn đàn của tụi mình để dòm ngó cái "chi chi" đó , ex tui rất muốn biết tên họ , là ex nào dzậy? .....khg có gì ! vì Bỉ với Pháp là láng giềng , khi có rảnh tui mời sang Tây uống rượu choi thôi .....
lần cuối hắn vô blog là ngày 6/4 , ex tui vo blog rất thường từ khi bắt đầu có blog đến nay , mà dồng hồ chỉ đếm được có 41 lần , còn nhân vật này vô từ hồi nào mà đã có được 35 lần rồi ? ghê chưa PHT còn thua xa hắn mà ......
Toàn Thắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.