Thứ Bảy, 17 tháng 4, 2010

GỠ BÀI

Kính chào các Bác
Hôm qua extui vào blog để tìm bài Mời Đặt Viên Đá Đầu Tiên Nhà Thờ Quảng Xuân để xem lại ngày giờ đặng sắp xếp công việc để cùng anh em đi tham dự góp phần động viên người anh em mình, nhưng tìm mãi chẳng thấy. Nhân đó mình phát hiện bài và ảnh phóng sự Khai Trương VP.Vietlaw cũng mất tích luôn (không biết còn mất bài nào nữa không???). Thật bất ngờ quá!!! Và extui nhận thấy thời gian gần đây có Bác nào hay táy máy tay chân... vọc blog tùm lum.

Extui thiển nghĩ : Bài vở, hình ảnh... post lên diễn đàn ngoài mục đích thông tin ra thì còn nhằm để anh em xả stress với mục đích "Vui là chính", ít nhiều cũng chứa đựng tâm tư tình cảm của chủ nhân dành cho anh em và diễn đàn. Vậy nếu Bác nào vì lý do, lý trấu gì đó mà "thích" gỡ xuống thì cũng xin thông báo rộng rãi trên diễn đàn và đặc biệt là với tác giả để anh em khỏi bị bất ngờ mà thay vì xả stress thì lại dính xì trum. Mong lắm thay.

Vài ý thô thiển để tâm sự xả strum, có chi không phải các Bác đừng chấp nha.

Ps : Extui xin đăng ký đi theo LT để học nghề chích dạo. Điều kiện thế nào xin LT thông báo rộng rãi để anh em ai thích có thể tham gia. Nhưng chắc điều kiện tiên quyết là phải có chỗ đứng mọi lúc mọi nơi trong xã hội và trong bất cứ hoàn cảnh, môi trường nào. Phải không LT?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.