Thứ Năm, 8 tháng 4, 2010

Re: Góp gió

PHT và các bạn.
Không hiểu sao máy tính tui cũng khó vào được blog 68. Hi vọng là vì anh em vaò nhiều quá cho nên mình bị đẩy ra.
Sài gòn bi chừ nóng khủng khiếp quá. Nhưng mà không dám tưởng tượng mình đang ở Texas. Các lô cốt mọc lên ngày càng nhiều: ra đường là kẹt xe, bụi bậm. Ngay trước cửa Studio Quỳng Đức Phạm cũng có 1 lô cốt to đùng [ nhưng họ vây lô cốt lại để xe xúc, dụng cụ chứ chả thi công gì], còn bên chi nhánh của Ex 770 trên đường Phạm Văn Hai thì lô cốt án ngữ từ trước tết. Chị Hoa , vợ anh Dụng thở vắn than dài vì mấy cái lô cốt này nhiều lần rồi. Khổ nỗi chỉ có nước An Nam mới có kiểu làm siêu việt như sau> Thầu công trình rồi để đó, làm tà tà...không đúng tiến độ.. Sau đó làm tờ trình vì nhiều lí do khách quan nên" bị dội giá". À Há, bài này nghe không mới nhưng đôi khi thay vì chỉ được duyệt chi x tỷ, ta lại được x+y tỷ cho công trình...
Dịp này các trẻ sắp thi học kỳ II, đúng là con thi, bố mẹ cũng thi luôn. Xem ra hảo ý mời anh em và phu nhân chiều nay của vợ chồng danh tướng không đủ 40 người rồi.
Còn blog ít bài thì phải theo nhời kinh thánh:" có thời để ... có thời để ...". Cái gì cũng vậy cứ chờ LT , LP "chỉ đạo rồi theo đó mà chuồn!!
Chúc các bác không đau răng hay đau bụng những ngày sắp đến nhé!!!
Ex 772


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.