Thứ Năm, 22 tháng 4, 2010

22/4

Các bạn thân mến ;
Mấy bữa nay mình đang phải làm việc dữ dội , chào đón mùa xuân mới mà ), đọc mail thấy các bạn bên đó còn nhđến ngày sinh nhật đám cưới của vơ chồng mình ,
uống rượu mừng và cầu chúc hạnh phúc trên diễn đàn , thiệt là cảm động , cám ơn các bác nhiều lắm đấy , bên đây gia đình mình sẽ làm 1 tiệc nhđkỷ niệm vào chiều thứ 7 tới , vì trong tuần lễ ai cũng bận đi làm việc hết , mọi chuyên đều phải dời vào dịp cuối tuần mới tổ chức thôi các bác.
Thời tiết Paris lúc rày thiệt tuyệt vời các exs , ánh nắng chan hoà , hoa nđầy đường , trời mát ... tạo cho mình hứng thú để làm việc , ex tui vô bureau ngồi từ 8 giờ sáng , 12 giờ trưa xuống cantine ăn trưa chừng nửa giờ , sau đó ra ngoài dạo mát 1 vòng cho giãn gân cốt rồi trở vô làm việc tiếp , cho den hơn 18 giờ tối mới ra về ...
1 ngày làm việc lúc này có hiệu quả bằng 3 ngày mùa đông , và nhìn chung quanh các đồng nghiệp khác " ai cũng vậy" , nó tạo cho mình cái hứng thú cùng "cày" cho vui !
Chúc bac PHT có những ngày thiệt dzui dzẻ tại quê nhà , bữa nay ta nhậu đế củ chỉ , mai ăn xoài Hắc Dịch , mốt uống trà Bảo lộc , sau đó lên Bamethuot uông cafe vv .....
Năm nay bên VN các exs được nghđã luôn , ngày mai (week end 3 ngày) , rồi tuần tới (week end 4 ngày) ... chúc mọi người vui chơi thoải mái đxả "xì chét" nha .
Toàn Thắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.