Thứ Tư, 7 tháng 4, 2010

Góp gió

Các bác thân mến ;
Hôm nay mở hòm thư chả thấy "meo miếc" của exluro 68 gì cả , làm tui hơi bị buồn chút , lúc rày khg hiểu vì sao , bác Bùi nhà mình "biệt tăm
biệt tích" phương nao ????, khg biết vì bạn mình bận công tác điền thổ hay bị có buồn bực chuyện gì trong bụng mà làm "cậu ông trời" dzậy các bác ?
Nếu có bị ai đó nói đụng chạm gì mà nghỉ chơi ex tui ra , thì buồn lắm , mai mốt này tui về VN chơi , hổng ai đãi 1 chầu đế Gò Đen và cho mượn mấy cái võng để cha con tui ra ra vườn cao su giăng ngủ đây ??? hic , hic , hic
(hò ới i ớ ....dân bên Tây , nghèo lắm ai ơi ... mùa đông thiếu áo í i í ì , mùa hè thiếu cơm ".... nha bác Bùi )
Mấy hổm rày ex tui hơi bận làm việc chút , mùa xuân mà lỵ , cây cối đang thi đua nhau , đâm chồi ra bông , con người bên Tây cũng phải ra sức
mà làm việc mau mau ... nếu khg thằng chủ nó buồn , vài tháng nữa nó khg cho đi nghỉ hè thì khđó!
Các bác sung sướng thiệt , có giấy mời d tiệc liên miên , chưa ăn xong tiệc này , đã có tiệc khác mời tiếp , đúng là 1 cuộc sống phong lưu.
Bữa nay ngành chuyên chở cộng cộng của Paris lại đình công bãi thị , khg làm việc các bác , chiều nay Paris sẽ lại kẹt xe , ex tui lại phải về trễ , nhưng theo bác Hồ nói :"có đấu tranh , mới có tiến bộ" , nên cứ để chúng đấu tranh với nhau cho quyền lợi ex tui được hửong , bị sau cái kỳ bầu cử vừa rồi, phe cánh tả chiếm đa số ghế trong quốc hội , nên sắp tới hứa hẹn sẽ có nhiều sôi động tại Paris ...kể ra cũng tốt khi mà tổng thống và nội các là phe hữu , còn dân biểu quốc hội lại theo bên cánh tả , he he he , tha hồ chửi bới , ai làm gì được ai nè.
Toàn Thắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.