Chủ Nhật, 4 tháng 4, 2010

Đồng tiền đi liền...cái...chết !!! - Nguy hiểm quá nha các bác !!!

Cập nhật lúc : 11:18 AM, 04/04/2010

TP Hồ Chí Minh phát hiện 57 máy ATM bị rò điện


Hiện tất cả số máy trên đã được Công ty Điện lực ngắt nguồn điện và cô lập.

Ngày 3/4, Công ty Điện lực TP.HCM đã tổng kiểm tra khẩn cấp an toàn sử dụng điện tại 866 máy ATM của tất cả ngân hàng đóng trên địa bàn TP.HCM và phát hiện 57 máy ATM bị rò điện.

Theo ông Trần Dũng - trưởng phòng kỹ thuật an toàn-bảo hộ lao động điện Công ty Điện lực TP.HCM: "Số lượng máy ATM bị rò điện trên nhiều khả năng do dòng tiếp điện không chuẩn hoặc không đóng tiếp điện. Hiện chúng tôi đã lập danh sách chuyển các ngân hàng đề nghị kiểm tra, khắc phục ngay".

Anh M., chạy xe ôm tại khu vực trụ thẻ ATM của Ngân hàng Ngoại thương (Vietcombank) đặt trước rạp Thăng Long (19 Cao Thắng, Q.3) cho biết đã nhiều lần chứng kiến khách hàng đến giao dịch bị điện giật. Cách đây vài hôm có một phụ nữ vào rút tiền đứng dựa vào khung sắt máy ATM bên trái liền bị điện giật hoảng hồn quăng cả túi xách. Nhiều khách hàng đến rút tiền phải dùng cây viết ấn bàn phím vì trước đó đã bị giật. Chị M., nhà ở đường Võ Văn Tần, cho biết tình trạng máy ATM bị rò rỉ điện gây giật đã xảy ra từ vài tháng trước. Bản thân chị hai lần bị giật điếng người khi vào rút tiền

Trong ngày 2/4, cơ quan điện lực đã kiểm tra và đo điện áp giữa bàn phím máy ATM trên so với đất là 98V. Đến chiều cùng ngày, nhân viên Công ty Điện lực đã cắt nguồn điện của máy ATM./.

nguồn : VOVnews

Các tin trước :

Điều tra làm rõ vụ điện giật chết người ở phòng máy ATM
Một bé gái tử vong nghi do rò rỉ điện ở máy ATM

762

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.