Thứ Tư, 28 tháng 4, 2010

Phong trào 0 , 5 , 30

Các exs thân mến ;
Cám ơn các bác đã post hình cho tui được thông công , già rồi tui đâu cần ăn uống chi , được nhìn để thông công thôi cũng thấy dzui dzẻ rồi , phải hông các bác hi , hi ,hi ....!
ngắm bác PHT thấy còn trẻ "nắm" , rất phong độ , bác đã hòan thành cái bổn phận nặng nhất...."hết nợ"...."con là nợ" í mà , vì vậy lúc nào cũng thấy bác cười tươi sung sướng hơn người khác , xin chúc mừng cho bác .
Riêng các bác quốc nội hơi vẫn còn dài đáo để "hát với hò" , ..... chưng tỏ hãy còn sung sức chán , đáng khen lắm thay , các ex Hải ngoại như tui bây giờ chịu thôi , người ta nói rằng "hát hay khg bằng hay hát" , nhưng mình lại chọn cái "hét hay khg bằng hay hét " , cho nên lại sợ bị làm phiền lòng người bên cạnh "đang cần sự yên tĩnh để nghỉ ngơi" (mấy ông bạn già ngồi đâu ngủ gà ngủ gật bên cạnh) , còn ở nhà hễ thấy tui mở miệng là "exa" , "exos" lật đật bỏ đi chỗ khác chơi liền rồi , đâu cần cầm đến cái Micro làm gì nữa .
Bên Tây các bác sỹ đang khởi động phong trào tên là : "zéro , cinq , trente" (0 , 5 , 30 ) Tức là mỗi ngày sống mình nên làm 3 điều : Hút 0 điếu thuốc , ăn 5 thứ rau quả khác nhau , và làm thể thao 30 phút , sẽ tránh được vô số bịnh lặt vặt , nhất là bịnh "ken sờ " , nhưng khg thấy mấy ông nói đến chuyện phải uống bao nhiêu ly XO , do đó các bác cứ tư nhiện mà dzô dzô thôi , càng dzô dzô nhiều càng tốt cho trái tim , mà tim tốt thì tha hồ mà yêu em (chỉ yêu gái ở nhà thôi nha) !
Toàn Thắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.