Thứ Năm, 29 tháng 4, 2010

Về Úc ?

Các bác thân mến ;
Ủa .... bác PHT về sớm dzậy sao ? Ex tui đang tập luyện ngày đêm để về cụng lỵ với bác ấy .... bi chừ , nghe nói dzề Úc rồi tui sẽ uống với ai hè ?
chắc phải kiếm DR cụng ly coca thôi ! Mà cũng lạ nggưoi ta nói :..." Rượu vào , lời ra"
Bịnh gút phải ờ VN chữa mới mau lành bác PHT ơi , bên đó mỗi ngày mình ra tiệm nhờ mấy em massage , đấm bóp cho tiêu bớt chất "u mê" ý quên "u rê" thì khoẻ liền thôi , Paris dạo này mấy tiêm "massage Thai" mọc lên như nấm , giá cả cũng vì cạnh tranh nhau mà giảm xuống cách đáng kể , mấy năm trước đi đấm bóp tại Paris phải có trong túi bạc trăm euros , nhưng bay giờ ex tui thấy có chỗ quảng cáo chỉ 30 euros (+ 20 euros để làm "finition" nếu khg về nhà sẽ bị tức tối....rán chịu) , giảm 50% .
So với VN thì mắc quá phải khg các bác ? Nhưng bên đây đi làm việc 1 ngày người ta lãnh 150 E , dzô đấm bóp 1 lần chỉ tốn 50 , còn lại đến 100 E để ăn nhậu lận , cho nên mấy ông Tay (bà đầm khg biết có hông) cứ nhào dzô thoải mái ... cả trăm tiệm , cái nào cái nấy tha hồ mà kiếm ăn và mấy ổng còn tiết kiệm được tiền cái vé máy bay khứ hồi đi Thai Lan ....., nhìn thấy mà ham , tui cũng đang muốn nhào vô cái "bu gi nét sì " này mà kiếm chút cháo đó các bác , nhưng hổng biết đến lượt mình dzô , nó còn "ngon ăn" hông nữa , có bác nào muốn hùn hạp hông ? bác lo đầu "ra" , tui lo đầu "vào" , tiện lợi mọi bề hi , hi , hi .... !
Toàn Thắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.