Thứ Hai, 26 tháng 4, 2010

Re: Hình ảnh buổi họp mặt tối 25/4

Thưa anh em.

Như hình ex đầu vần đã đăng hôm qua nói như "bố tây" là sau Phuc Sinh nên có 14 thánh tông đồ, kể cả Phaolô và Matthias. Ex Phúc 798 có thông tin là Ex Liên 794 mới đi công trình và tất bật thế nào mà lại đâm sầm vào cửa kính nên cánh tay bị rạch vài vết, không thể tham dự ngày hôm nay.

Gia chủ vẫn đãi anh em tiệc "buffet" tự phục vụ. Cũng ông già chống gậy đỏ và rượu Amakông nhưng nam đế nói hôm nay bình này nhạt , còn LP 767 đã trấn an là rược ông uống bà khen này 30 năm sau mới tác dụng. Chỉ có chủ nhà, khách mời chính , LT 763 và niên trưởng 775 là có exa đi kèm thôi. PGS 799 có tung 1 tin hành lang vể khoản thu nổi trội của cha già Thước 812 trong lễ đặt viên đá đầu tiên làm anh em giật mình. Danh tướng đã gọi điện thoại xác minh chính thức với cha xứ Quảng Xuân, chỉ được 1/3 số đó thôi: nhưng anh em cũng đánh giá là thành công rồi! Anh em cũng tranh cãi vui vẻ về quan điểm nên hay không nên xây nhà thờ hoành tráng. Nhà thờ cha già chắc là to lớn đó. Ex Phước hôm qua đi lại có vẻ khó khăn hơn vì bệnh "gút"( Ex Đức 777; Ex Đạt 775 cũng bị bệnh này) nhưng cũng có ca 1 bài " Không, không tôi không còn yêu em nữa".

Ngay cả nhà buôn rượu Ex 780 cũng karaoke …là anh em đủ biết giàn Karaoke nhà danh tướng hay đến mức nào. Ex Trùm ô ( danh xưng mới của 762) ca liên tục nhiều bài…Ex GSTSTQ đề nghị mới anh em qua quán cà phê C'est moi ở 126 Phan đăng Lưu nghe nhạc Pháp nhưng anh em lười đi và "qui thóc" Ex Ân 759 một chai tư…Ex Cảnh 762 có mở đường thoát cho bạn mình là nếu bây giờ Phước Hủ Tíu và người mời đứng dậy đi uống cà phê thì miễn khoản "qui thóc"> ngặt nỗi công dân Úc châu đau chân có lẽ vì không kiêng cữ bia rượu và thức ăn nhiều đạm mấy ngày qua nên việc đó không thành. Ha ha Ex 759 chuyên môn "qui thóc" anh em hôm nay mới bị gài độ kiểu gậy ông đập lưng ông. Thế mà GSTQ cứ luôn miệng lẩm nhẩm:' Nhảm nhí ! Nhảm nhí…"

Về việc phụ trách phần phát thưởng hằng năm của Ex Luro Sàigòn hai lớp trưởng 763& 800 cùng đề nghị trích quỹ vì đây là 1 trách nhiệm cố định hằng năm : theo anh em , nhất là danh tướng 770 và LP 767 quỹ sẽ không cạn như bình dầu của bà góa Sarepta. Tuy nhiên anh em cũng đừng quên liên lạc với GSTSTQ trong những dịp như vậy.

Có nhiều anh em không rõ thông tin nên đề nghị"admin" gắn 1 biển nhỏ cố định ngay trang đầu blog với đề mục sự kiện sắp đến chẳng hạn, để anh em vào blog biết ngay thứ bẩy đầu tháng này[01/5/2010] là họp mặt truyền thống Ex Luro Sài gòn mà đi cho đông vui hay là chuẩn bị để lễ kỉ niệm ngày thành hôn của các anh em năm chẵn như Ex Thắng Bùi 803, Ex đầu Vần 757, hai ex Ân … và rất nhiều các anh em khác được tổ chức long trọng và đạo đức ở nhà thờ Vĩnh Hoà.

Anh em cũng "vui là chính" nên có quăng lưu đạn, đốt dây dẫn hoặc thậm chí đặt bom nguyên tử [ tỷ như đề nghị cha già xây nhà thờ thiếu bao nhiêu cứ tới tìm Ex này ex kia]cũng không phải là hiềm thù cá nhân nhưng chỉ là nói chơi để "xả stress" thôi: những chuyện như vậy mới làm thành 1 tập thể lớp 68 mà LT hải ngoại nói là phải làm gì để lên dây cót, còn ông ngoại 762 nói là không cãi nhau đâu phải là Ex Luro68. Hôm qua Ex Hoà về trước rồi DR cũng biến theo sau ít phút nên bài tường thuật không trọn vẹn. Xin anh em bỏ qua cho.

Thành thật xin lỗi anh em vì bài tường thật muộn màng này.

Ex 772




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.