Thứ Năm, 8 tháng 4, 2010

Chào anh em.

Hôm nay dĩ nhiên chủ nhà có mặt trước rồi đến á chủ nhà : Ex niên trưởng từ văn phòng kế bên bước qua. Mr Trùm Hù đến đúng giờ. Thấy cửa mở và không có ai, tự động mở Karaoke hát.. đó là vị khách mở hàng. Hôm nay không như mong đợi của gia chủ, chỉ có 5 cặp thôi: đó là Lớp trưởng 763, ex trưởng ban ăn nhậu 798, Ex thủ khoa 790, và dĩ nhiên ex danh tướng 770 và ex niên trưởng 775. Hôm nay có vợ chồng anh Hạnh [ việt kiều Pháp, có ăn cơm với T. Thắng 806 rồi]bạn của Phúc tham dự. Ex "bố tây" ôm "lưụ đạn" đến và nổ với niên trưởng và nhiều người. Hôm nay danh tướng làm "buffet" ít món như sau: cuộn chả sống; gỏi bắp xú tím& khô cá đuối; Xúc xích Đức[ bố tây thì nói sao nhỏ thế, còn Ex Phúc 798 thì nhận xét tuyệt vời là xúc xích "teen"]; gà tẩm bột chiên ăn bánh mì và cơm thập cẩm. Về đồ uống thì rất nhiều nhưng hôm nay anh em khui Cognac Camus do LT mang tới, rượu "Amakông" chính thức( nghĩa là danh tướng cùng đi mua với exa như phát biểu của LP 767) và bia ken lon. Tráng miệng co trái cây và chocolat Pháp loại xịn của vợ chồng anh Hạnh chiêu đãi

Mục Karaoke sôi động ngay với người thấp nhất và cao nhất trong lớp song ca…Lớp trưởng tự xự bài "Đường Xưa"; ngay cả ex Alpha cũng hát bài về Hà Nội trước khi gửi thiệp  mời anh em đi đám cưới con gái. . .

Ex Chương có túm lại việc mừng Vietlaw khai trương văn phòng mới và việc tổ chức đi Quảng Xuân. Lớp sẽ có phái đoàn chính thức đi xe 4 bánh; anh em muốn tham dự lễ đặt viên đá đầu tiên nhà thờ Quảng Xuân xin liên hệ ngay với LP hoặc LT. Hôm nay cũng có 3 ex nộp quỹ mà ex Phi Khanh là người tự thú là năm nay không trốn nữa…

Có 1 tin mừng là vợ chồng Ex Lâm 790 đã bán nhà ở Ban Mê thuật và mua nhà 3.4m x 14m: 1 trệt 1 lầu đúc ở 57/402N Quang Trung, Phường 12- Quận Gò Vấp.

 Có 1 chuyện nửa hồn thương đau kiểu giáo sư TSTQ, nhưng lần này xẩy ra với Ex niên trưởng.

Số là đầu tháng tư vừa qua , sau khi khai trương VP mới thì Ex 775 phải đi công tác Ban Mê Thuật. Có Exa cùng đi để chăm sóc vì ex 775 không được khoẻ.. Nhưng lúc ra về vì có chai mật ong do thân chủ biếu làm quà nên Chị Thanh bỏ trong giỏ bị Hải quan ách lại[ luật cấm không cho mang chất lỏng lên máy bay sợ khủng bố]. Bố tây thì nghĩ mình không khủng bố tụi nó chứ có đứa nào lại khủng bố mình… Vì exa niên trưởng phải đi mua bao nylon đen của phi trường để bao ngoài nên vào trễ. Cô hải quan thấy ex niên trưởng đứng lâu sợ ngài mệt bèn nói: "Bác cứ an tâm vào trước ngồi nghỉ đi, tí nữa chị ấy vào cháu sẽ chỉ chỗ bác ngồi cho "con bác" khỏi mất công tìm".

Ai nghĩ sao thì nghĩ, đừng quăng lưu đạn như ex Công 768 là được!

Chúc anh em quốc nội ngủ ngon

DR 772

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.