Thứ Năm, 1 tháng 4, 2010

Trời nóng .

Này các bác quốc nội
Đọc tren internet , nghe nói Saigon bắt đầu nóng dữ .. có ngày nhiệt độ lên đến 38 ° , nhà báo dùng danh từ "trái cầu lửa" de nói vsự nóng
nực tại TP ... hậu quả của việc trái đất bị hâm nóng và béton hoá đô th.
Nhưng chắc khg phải dzậy đâu các bác , vì bên Paris tui lại đang bị khổ sở kiểu ngược lai , trời lạnh tê tái luôn , buổi sáng nay Paris chi 3° và trưa 10° , gió bấc thổi từng cơn , chiều hôm qua còn có mưa đá và tuyết xuống nữa .
Hôm qua ex tui đi dự lể làm phép Dầu , kéo dài gần 3 giờ tui có nhđến các exs quốc nội , nếu phải ngồi kiểu này với cái nóng 38° .... nhưng nhờ vậy các bác sđược chúa thương ban cho nhiều hồng ân hơn bên Tay là cái chắc !
Đến giờ ex tui ra về , chiều thứ 5 tuần thánh , bên dây chỉ có thánh lễ vào lúc 20 girồi về nhà ngchứ khg có làm nhà tạm , di chuyển
mình thánh chúa qua đó để mà thay phien nhau chầu suốt đêm đến sáng như VN , cho nên ex tui hơi bị buồn 1 chút , vì khg được đi chơi đêm ngoài đường như các bác quốc nội .
Bác nào chiu nóng khg nổi , mệt quá thì cmua vé qua Tay đổi gió ngay đi cho kho, khg khí trong lành mát tự nhiên khg cần xài máy lạnh .....
Toàn Thắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.