Thứ Năm, 18 tháng 3, 2010

Nâng tâm hồn ????

Chào bác Ân và các bác ;
Đọc bài viết rất dài của bác thiệt là "quá đã", rất mong sự góp mặt thường xuyên của bác trên diễn đàn nhiều nhiều hơn nữa để ex tui học thêm được những điều mình còn chưa biết đến,văn chương xứ "Hoa kỳ" có khác, rất xích tích, bao gồm đầy đủ mọi khía cạnh trong cuộc sống ....! trải từ đời này cho đến đời sau.

Nhưng bác ơi, cái việc nâng nhà  nâng xe, nâng bao gạo, nâng cấp .... kể cả nâng "bi" ex tui đã có từng làm qua rồi, cho nên rất hiểu mình sẽ phải làm cách nào tuỳ vào sức nặng của nó, chúng mình đã già rồi .... hễ nói đến nâng là phải hết sức thận trọng, khg khéo lại bị "cụp xương sống" chứ chẳng phải chơi .
Riêng cái việc "Nâng hồn lên" quả tình ex tui có nghe hát thường lắm, mà chẳng biết đường nào mà làm, cái hồn ở đâu? rồi mình làm sao nâng? nâng bằng gì? có bác nào biết chỉ dùm với.
Có những câu hát ex tui nhớ như in trong lòng mà chẳng bao giờ hiểu ra nổi các bác, thí dụ : ..... "đêm về, nghe con khóc vui triền miên", đời tui đã trai qua việc chăm sóc, nuoi nấng 3, 4 đứa con, ban đêm mỗi khi con khóc , ex tui chỉ thấy "đời là bể khổ ...chứ chẳng thấy vui chút nào, nói chi đến "vui triền miên" !
Dzậy mà thiên hạ cứ rã họng hát om xòm từ năm này qua năm nọ hoài ... Chẳng có ai thắc mắc gì ráo (và chỉ 1 mình ex tui khg dồng ý chăng ?)
Có bác nào thông thái cắt nghĩa cho ex tui dùm được khg ??? hic hic hic. Bác Bùi ơi ơ Ơ ơ !!!! ex Ân có nhắc đến ĐẾ GÒ ĐEN đó, sao chưa thấy bác lên tiếng?

Toàn Thắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.