Thứ Ba, 9 tháng 3, 2010

Chào các Exs

 

Thân chào các Exs,

Từ vài năm qua, không biết các Exs thì sao, riêng tớ thì rất vui và hứng thú mỗi khi mò vào trang blog Ex68, nơi chia xẻ những tâm tình, niềm vui nỗi buồn, uất hận bị đè nén hay hoan hỉ cần tỏ bày. Túm gọn, tớ có thể mượn lời viết của Bác Nông gần đây và nghĩ rằng lời nầy kịch liệt chính xác " Blog Ex68 là vùng trời bình yên của tớ."

"Một cây làm chẳng nên non". Tớ dĩ nhiên nhận ra điều nầy và rất cổ võ việc đóng góp bài viết cho trang blog. Không những tớ ghi nhận những công sức của các Exs khi viết bài mà còn ghi nhận những điều hay học hỏi được từ các bài viết. "Trên thông thiên văn, dưới thông địa lý, giữa rành Kinh Dịch" hẳn là câu nói đùa của Bác Ròm khi nhận xét về tớ, nhất định là không phải thế.

Điều đương nhiên, không cần đọc lời căn dặn của Bác Hiến Chùa hay nhắc nhở từ Bác Toàn Thắng dạo nào "chúng ta giờ là những bậc cha chú nội ngoại cả rồi, không nên đùa giỡn kiểu các chú tiểu ngày xưa", tớ không quên lời và rất thận trọng khi viết bài. Duy nhất một khuyết điểm là bản tính tớ hay đùa giỡn, nói cách khác là khoái "khều", lúc trước, trong loạt Chuyện Cuối Tuần, tớ thường hay khởi đầu với từ khều quen thuộc. Nếu đôi lần tớ khều mà có Bác nào không chịu nhột được khi bị cù lét thì cho tớ nhận lỗi. Bác LT cũng đã đính chính từ "quăng lựu đạn" vì từ nầy dễ gây hiểu nhầm.

Thời gian nơi xứ người rất eo hẹp, văn chương lại nửa nạt nửa mỡ như tớ thì viết bài không là chuyện dễ, nhưng vì lời hứa XIN VÂNG độ nào, tớ cũng xin gắng hết sức để hoàn thành. Viết bài gần như lượn xe vòng phố, phải cẩn thận nhòm phú-lít. Không cần cảnh báo thì tớ cũng ngửi được mùi các thầy đội quanh quẩn, vậy trường hợp tớ có phải lẩn phú-lít thì cũng đừng ngạc nhiên nhé.

PHT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.