Thứ Ba, 2 tháng 3, 2010

Dơ tơ đon mông cơ???

Chào Bác Toàn Thắng và các Exs,
Bài suy luận về ngôn ngữ của Bác rất thú vị, tớ nghĩ rằng Bác có nhiều khả năng trong lãnh vực nầy, mấy cha Tiến Sĩ ngữ học chưa chắc đã suy luận hay đến thế, mong là trong tương lai Bác sẽ có nhiều bài tìm hiểu ngôn ngữ, dịp tốt cho chúng tớ trau dồi kiến thức. Đọc bài viết tớ chợt giật mình, dạo xưa rồi, khi nghe câu "dơ tơ đon mông cơ" từ mồm con Cún, tớ rất phê, không những rung đùi kiểu ngồi chơi nhà LT, mà cặp mắt lim dim khi được nghe những lời tình tự như thế. Bây giờ đọc bài viết của Bác, tớ vội suy gẫm thì lại nghĩ con ấy không nhẽ nó quăng lựu đạn mình, tớ tiếng Tây ba chớp ba nháng, không chừng ý nó muốn dùng từ "cul" thay vì từ "coeur" như bao năm nay tớ vẫn giữ trong lòng, nếu trường hợp bé cái lầm thì thật là xấu hổ!
PHT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.