Thứ Năm, 1 tháng 5, 2008

Đi xa

Ngày 12/7… 2 cụ ExLuro 68 tán dóc phía sau mả Vi-baux.

 

PHT khều TBG: "Cậu nầy, Còn nhớ con Thảo không?"

TBG mơ màng: "Thảo nào? Thảo My à?

PHT cười khúc khích: "Cậu lậm thuốc rồi…Thảo phía bên kia vách tường…còn nhớ không?"

TBG gật: "À ra là thế! nhớ rồi."

PHT lên đạn: "Cậu nhớ lần 'bắn bì' gửi thư tình không…viên đạn giấy cậu nả sai cự ly…trúng mông nàng tiên nhỏ…ôi đau điếng!"

TBG chạy đạn: "Nhắc làm gì chuyện ấy!!! Bọn mình giờ trên bảo dưới không nghe… có thu họach gì được nữa mà nhắc…"

PHT rỉ tai TBG: " Năm rồi…Ex Anh Sui dẫn tớ tới gặp nó rồi…"

TBG hăm hở: "Gặp ở đâu? Giờ nó làm gì thế?"

PHT rủng rỉnh: " Cứ từ từ, Nó bây giờ ở hơi xa, nhưng chắc là khá giả, nhà nó rộng thênh thang…vườn cây um tùm…nhiều nơi mắc võng…tớ thấy chỉ có mình nó và nhiều nữ nhân trẻ, không thấy chồng nó đâu cả, chắc là đi bán muối rồi"

TBG khẩn trương: "Cậu qui hoạch cho tớ đi một chuyến được không?"

" Dứt khoác là đi rồi, nhưng hơi xa…cậu đi nổi không đó"

" Cứ đi thôi, nhà ở nơi đâu?"

 

" Hình như là phải đi hướng đó, gần nhà Thắng Mun lắm…"

 

Người viết không chịu trách nhiệm nếu có sự trùng hợp tên tuổi.

Have a good weekend

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.