Thứ Ba, 27 tháng 5, 2008

Thu tuc DAU TIEN

Ex Truong va cac exs than men ;
..........Ngay 27 thang 5 nam 2008 !!!!!!
Sang nay vua doc tren dien dan , EX TRUONG da cong bo : kinh phi du tru cho LE HOI ky niem 40 nam cua chung ta da ....... VUOT CHI TIEU 122.500.000 DVN .
HOAN HO TAP THE EXLURO 68 , them 1 lan nua HOAN HO TAP THE EXLURO 68 !!!!! va xin goi doi loi chuc mung va khen tang den : "BTC" va "EX TRUONG"

Thu tuc DAU TIEN , chung ta da vuot qua cach ve vang .... (hy vong rang : khg co ex nao da gap phai kho khan ????? voi exa chang han !)
, tu nay chung ta se yen tam de ban luan soi noi , hang say ve cac chuong trinh to chuc LE HOI , cac exs nhi !.

Tam su ve buoc ke tiep : Ex tui hoi bi tiem nhiem cai tinh than cua cai phuong "rau ria , long nguc" ...... :
" Tien trong tui EX la cua EX , con tien trong quy lop 68 la cua TA ... va "NO" se hoan toan do Ta quyet dinh" , KHA KHA KHA !
xin loi truoc cac manh thuong quan nha , (....ai bieu ham dang ky cho nhieu nhieu lam chi , ran chiu ! ) .......
Do do , khg phan biet da dong it hay dong nhieu , moi ex phai quen "cai con so" minh dong gop di , va coi nhu 122 T trieu la tien cua EX , va EX se co toan quyen xu dung , de xuat "chi thu" !
Ex muon an gi , di choi dau , bieu xen ai , cu manh mieng "de xuat" , mien la lam sao thuyet phuc duoc tap the "nam theo" !
Mong rang moi dem , truoc khi ngu moi ex se "vat tay len tran" , tinh toan lam sao xu ly 122T de EXLURO 68 co 1 ngay Sinh Nhat 40 nam voi thiet nhieu ky niem dang nho .
Mong lam thay !

Phan muc vu ;
Ex tui rat xuc dong , khi nghe noi : ..."ex Pho vua moi vua ngo loi , da duoc cac EXA dong y giup ca .... 2 tay" , thiet la quy hoa va vui lam thay , binh thuong ex tui phai nan ni "muon gay luoi" moi xong .
Vay xin cac Ex , chuyen dum ex tui loi ca ngoi va cam on nong nan den EXA cac ban , ex tui cung rat thich viec "nau an" , cho du..... "nau chang ai an" , va neu con thieu chan... PHU BEP , "xin dung quen tui ......"
Toan Thang






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.