Thứ Ba, 6 tháng 5, 2008

Re: Tả Pí Lù

Xin góp ý mầu xanh
Ex 772
----- Original Message -----
Sent: Monday, May 05, 2008 3:20 AM
Subject: Re: Tả Pí Lù

Thân chào các Exs,

Ex Paul Fuc có nhã ý nêu lên vài ý kiến cho ngày hội tháng 7 sắp tới. Ý đã đưa ra mà không có lời bàn thì diễn đàn không xôm tụ. Vậy PHT xin đút kết vài điệm của Ex Fuc đã nêu ra.

-         Chương trình ngày hội chưa được công bố. Đã công bố rồi nhưng chưa có chi tiết cụ thể thôi. Nhưng anh em đừng lo( đã có ......lo) . Tui tin vào câu khẳng định của Ex trưởng:" công việc đang tiến triển như dự định" . Theo PHT thì Ex Trưởng đã dọ đường trước rồi ( CM mà!) bằng cách đưa tin ngắn hôm kia từ văn phòng GSTQ. Theo bản công văn thì số tiền nằm trong chăn hiện tại là khoảng 55 triệu. Vậy…. đủ hay thiếu? Vậy… lo hay không lo? Không biết số tiền trong chăn này có cộng vào số cam kết đóng góp chưa?? Nhưng về việc này ex trưởng cũng đã trấn an anh em rồi. NB các ex 68 rất giỏi . Cụ thể là danh tướng trong việc làm quà tặng cho Ex Luro Sài Gòn vừa qua hay Ex Phuc có 10 mà chi đủ 14 ! Dzậy bớt lo ngủ kỹ đi. Khì Khì Khì

-         Quỹ khuyến hoc. Ý tốt, nếu công văn từ văn phòng Ex Trưởng chấp nhận yểm trợ thì cá nhân PHT cũng kịch liệt đồng ý. Có điều thủ tục ở VN hơi phiền phức, mình làm không khéo thì sẽ bị dzũa thê thảm. Mỗi người một ý, mình có ý nầy mà anh kia lại nghĩ ý nọ thì thật là hỏng. PHT chắc phải núp bóng Ex Trưởng trong vấn đề nầy. Núp bóng người có da thịt là chắc cú.

-         Mặc uniform và … Chồng đâu thì vợ đó, luật lệ ở bên đây là dzậy, trừ trường hợp mình xé rào thì không nói. Ex Fuc là người không sợ vợ thì dám nghĩ đến mấy chuyện nầy, còn tui thì sợ vợ nên chắc không dám, đeo theo cái rờ mọt cho chắc ăn. Dĩ nhiên ex Phúc cũng không ngoại lệ: mình sợ vợ mình không sợ vợ người ta. Ha Ha Ha.
 

Chấm hết, xin nhường lời cho Ex 772

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.