Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2008

QUẢNG XUÂN DU KÝ (tập 2)

 

QUẢNG XUÂN DU KÝ
tập 2

 

Trong QXDK 1, cha già đã tâm sự với anh em là giáo xứ đang rất cần cây đàn organ để ca đoàn hát lễ cho ngon lành và ngài dâng lễ không bị lo ra, ấm ức vì tiếng hát tiếng đàn.

Đáp ứng nhu cầu khẩn thiết này, Lớp Trưởng (LT) và Danh Tướng (DT) đã xung phong thay mặt lớp lo chuyện này. Đề nghị anh em kịch liệt hoan hô LT&DT.

2 Ex đại gia này đã cùng với Ex Thiên & Ex Bình đi tìm mua được một cây đàn rất hoành tráng. Nghe đâu nó có đến hơn 230 nút… (nhưng có thông tin lại bảo rằng chỉ có 3 nút thôi… trong lúc thử, Ex Bình bấm nút 3 nhiều quá và mạnh quá nên đã bị trặc khớp tay hình như đến nay mới khỏi… đàn ghê gớm không? Ex nào muốn thử xin mời đến Quảng Xuân) và giáo phận Xuân Lộc không có cây thứ 2. Theo Ex tui thì ngay tại Saigon, có nhiều giáo xứ mơ cũng không có!!! Nói vậy để các Exs phần nào hình dung được cây đàn tầm cỡ có giá xuất xưởng 11.000USD…

Thứ Bảy 3.5.2008, tại Gx Quảng Xuân đã diễn ra buổi lễ trao đàn cho cha già rất là long trọng, thân ái và xúc động. Exs tui được hân hạnh có mặt trong buổi lễ cảm động ấy nên xin tường thuật chi tiết để anh em cùng chia sẻ một niềm vui chung của lớp đồng thời cũng nhằm để các Exs thế hệ thứ hai thứ ba biết được sự đoàn kết và tình thương mến nhau của cha ông nó mà bắt chước.

(xin ráng xem tiếp… còn tiếp)

 

Thân chào mạnh khoẻ

813

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.