Thứ Sáu, 23 tháng 5, 2008

BUC TAM THU CUOI TUAN

Ex Truong va cac exs than men ;
Cho den bua nay ex tui co phan.... hoi lo lang , vi "cai toi" da doc xui vo con : " nam nay ca nha minh phai keo het ve VN tham du Le Hoi voi lop 68 ,
vi do la 1 viec lam day tinh nghia , ma minh "khg the nao bo qua " ...... ,
gia dinh ex tui (6 nguoi)da chuan bi xong xuoi tat ca , chi con doi ngay len may bay thoi .......nhung ve phia "Tap the ex68" , sao van thay "em ru ba ru" !
Cang den gan ngay le hoi , lai cang thay im hoi lang tieng hon ?? hic , hic , hic ,
Ve phia cac exs hai ngoai cac nuoc khac : USA , Dai Loan , Kanguru .... , chang thay ai len tieng ho hen, ru re , cung ve VN "quay" chut chut , cho le hoi them hoanh trang ,
hay cac Dai gia trong nuoc ban tinh ve cac ke hoach .. di "kham dien tho" gi do ? (hong biet ... roi day , trong 3 tuan le o ben , cho den ngay hoi ... ex tui se phai lam gi nua ?)
Luc nao ex tui cung rat hy vong , se duoc tham du 1 le hoi thiet dong du , gap go gia dinh cua tat cac ban cu trong lop , 40 nam sau ,
Nam 1968 chung ta hoan toan doc than , tuc nhien 2008 phai co them nhieu nguoi moi , nao vo , nao con , nao bo nhi vv..., dong du chung nao moi dang quy chung do !
Xin nhac lai : Le hoi này , chung ta da tung ap u tu , dong y , hua hen ...... voi nhau de chuan bi tu hon 2 nam qua roi mà ...
Song o hai ngoai , nhung ex tui co rat nhieu "tu ai dan toc " , no to (big) con hon "con bo" , nen thuong tuyen bo voi cac con rang: (dua 1 ngon tay tro ra)
..."thang BO Viet Nam cua tui bay , luc nao cung "chiu choi" hon may thang Tay con Dam , va cac ban nguoi VN cua BO , con "choi dep" gap ...may chuc lan nua , OK !
Boi vay , mong cac exs dung de ex tui phai "kho an , kho noi" voi may "xap nho" , keu ve sau "tren bao ,duoi khg them nghe" nua .
Exs USA oi , su hien dien cua "quy ngai" se tang them phan long trong cho le hoi rat nhieu....... TBG , DM , HOA , KHOAN , CHAU , va PHT , DUNG PASCAL hay mau mau thu xep !!!!!!
ve may bay thuong co gioi han cac exs , vao mua he minh di mua tre , coi chung khg co ve do , nhat la khi di tren 2 nguoi !
Ex tui noi it , xin cac exs hieu nhieu nhieu , hi hihiiiiiiiiiii .
Toan Thang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.