Thứ Hai, 26 tháng 5, 2008

hop

Ex 772 ;

Hoan ho ex , luon luon chu toan nhien vu "Truong ban thong tin van hoa" , mau le voi tin tuc day du ....de cho anh em hai ngoai duoc "thong cong" voi cac hoat dong quoc noi ...Chi co dieu , sao lai ua "chuon truoc" , chuong trinh "cang ve khuya , cang hap dan" ma , hay la khg xin duoc chu ky cua "exa" ?

"9h thứ năm 29/5/2008 tại VP Viet Law 57B Tú Xương" , Bua nay doc mail ....;ex tui moi giat minh , va chot nho ra rang :

Dia chi nay .... la nha cua 1 nguoi Duong (bac re) exa tui , ten Ho Thu ("can bua" thu BU day cac exs , chi tiec la da quy tien lau roi ) , truoc khi qua Phap , ex tui rat thuong di nhau voi anh em nha do (khap cac nha hang tu Saigon den Cho Lon) !.... nam 1995 ve VN choi , ex tui da tam tru tai day , vai nam truoc co nghe noi , chi Hoa (o tren lau) , da ban can ho de don ve que , Hanh la co em ....chac con o tang duoi ? ! (di ra san , doi dien ben trai la "chan dai" cua ex tui ngay xua , phia tay phai de ra duong Tu Xuong , co cac em "chan ngan"....dung cho !) Khi ve den VN nam nay , neu co dip ex tui den do hop voi cac exs , se duoc hoi tuong lai chut ky niem xua . Oi , sao trai dat no tron qua cac exs nhi ?

Toan Thang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.