Thứ Sáu, 23 tháng 5, 2008

Chuyện cuối tuần

TBG hớp ngụm cà phê đắng: "Cậu có mình thôi à?"

PHT phà khói thuốc lào: "Tóc vàng xin  nghỉ xả hơi, tớ đang nghiên cứu bài đăng của Ex DM, người viết bài có vẻ tinh thông Hán Học, tớ nghi là của Ex Liên."

TBG mát-xa bàn tay hơi bị mỏi rồi cất tiếng: " Chắc là không phải, vấn đề nầy Ex C'N'có vẻ chuyên ngành hơn, tớ nghĩ là của hắn. Thế cậu nghĩ sao về bài nầy?"

PHT chậm rải: "Thiên Long Bát Bộ thì tớ xem rồi, thấy con đào vai Vương Ngũ Yên phê quá, tớ ước mơ học được Lăng Ba Di Bộ."

TBG khịt mũi: "Nhiều chân như Ex Chương Béo chưa chắc đã học được, đầu gối cậu lỏng lẻo thế kia thì có mà nằm mơ, rõ là vớ vẩn."

PHT biện hộ: "Dẫu sao làm Đoàn Dự vẫn phê hơn ấy chứ! Anh Tiêu Phong mở hãng đồ gỗ, công nhân toàn đực rựa, lấy nút số mấy để xử dụng Giáng Long Thập Bát Chưởng, thật là phí quá!"

À HÁ!!!

PHT lại tiếp: " Cậu nhìn xem, Mộ Dung Phục mở tiệm chụp ảnh, toàn nữ nhân xinh đẹp vây quanh, thế mà hắn cứ NHÌN,SỬA, VÀO THẾ…rồi CHỚP CHỚP, chả được cái mả nào, rõ là phí của giời."

À HÁ!!!

 

Have a good weekend.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.