Thứ Ba, 20 tháng 5, 2008

Chuyện dau tuần

Ex 772 va cac exs than men ,
Ex tui thich cai cau ...;1 thoi de tu va 1 thoi de "quậy" .... ex 772 da "de xuong" dam thi hanh truoc khg ? , de anh em con bat chuoc "nàm theo" , ex tui cung ... khoai cai muc nay lam !
May tuan nay , ex tui dang co may co dam nho tuoi (20 thoi) , den tap su noi lam viec , nhung sao "chet nhat" qua , hong dam "quay" chut nao het , hic , hic ; hic. .
Hang ngay , thay may co dam mac ao ho co , ho bung , dua cai chan dai ra .....ex tui lai hoi bi ..."so" , khg co dam dom , e rang se ..."loi duc trong sach" voi exa ! cung chi vi .."1thoi de tu" day!
Chu hong phai nhu bai viet trong take2tango , ma DM chep lai tren dien dan dau nha ! rat tiec ex tui khg quen tac gia de co chut y kien , chi bien chung theo "phan ung hoa hoc" thoi , ex tui
Dong y rang , khi co vo dep nhu Duong quy Phi thi ta phai phuc vu nang nhu An Loc Son , the nhung , khi co sac dep "nguoc lai" , tuc nhien chung ta cung phai phuc vu kieu ... nguoc lai , do la dieu kien at co va du trong phuong trinh , de can bang dung luong cua hai ve , cho hon cung khg duoc , cho thieu cung khg tot ! hi hi hi ......(noi dzay , chu khg phai dzay !!!!!)
Toan Thang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.