Thứ Bảy, 31 tháng 5, 2008

Chuyện cuối tuần

T813 vì còn nằm trong vòng quản chế và ôm nhiều xô nên bài QXDK2 kỳ 3 không được tươm tất. Đây xin lượt giải 1 gà thành 3 gói.

 

Giọng TBG vẳng ra từ phía cửa sau Kiều Giang 2: "Cậu gọi cho tớ bát phở, cho nhiều chất béo vào, gọi thêm tí rượu Long Hưng, tớ ra liền."

PHT ngoắc: "Cậu ra đây…việc gì phải khẩn trương…ra đây bàn chuyện lớn rồi mình tính."

TBG kéo phẹt-mơ- tuya: "Tóc vàng rỉ tai cậu gì thế?"

PHT giải thích: "Nó bảo món cậu gọi là đặc sản ở Cao Vân. Vào đây chỉ được gọi cơm. Phở là phở, cơm là cơm, phở làm sao sánh với cơm. Cứ dùng cơm sẽ được phục vụ hết mình."

TBG bực mình (chắc vì hàng còn tồn kho): "Ái dà! cậu cứ cơm với phở loạn xà ngầu…chuyện lớn gì cậu muốn bàn?"

PHT vổ vai TBG: "Lão Lớp Trưởng kỳ nầy tính toán thật khéo, khách quan, nữ tu mời đủ cả, không thiếu một ai, tớ chiết tính thấy còn vài quan tiền trong chăn, cậu vận động với GSTQ cho vài quan uống cà phê."

TBG lắc đầu khoảng 10 lần: " LẠC ĐÀ CHUI LỔ KIM"

PHT khẩn khoản: " Cậu ráng giùm, tớ vận động hành lang, anh em bảo mình xả láng trước khi đi Hắc Dịch."

TBG lắc đầu thêm 10 lần nữa: "LẠC ĐÀ CHUI LỔ KIM"

PHT xẹt cú chót: "Không thử thì biết ai thật ai giả, tớ thấy lão C'N', lão hơi thấp…cứ bàn mãi nên…"

TBG lắc đầu lần thứ 30: "Cậu cứ lôn xộn…LẠC ĐÀ CHUI LỔ KIM, cứ dùng cơm cho chắc bung…CƠM NHÀ QUÀ VỢ…ăn đầy bụng rồi mình còn đi đập đá xây Nhà Thờ."

 

Have a good weekend.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.