Thứ Hai, 26 tháng 5, 2008

RE Tui cung sot ruot lam

Ex Phuc va cac exs than men ;
Troi oi la Troi !!!!!!!!!!! , Truong ban "an nhau va lac thu" den khi anh em can vui choi , lai :..."ko co thoi gian de cung xan tay ao vao lo chung " noi sao nghe hong co "lot lo tai" ......
Nay ex , ve cai chuyen "chi biet cau on tren ban cho cac Ex trong ban to chuc" Ex tui thiet nghi : ....ex dung nen lam dzay ......, vi rang :
Ngai "PAUL FUC" tai gioi , lam viec khg ho tay ... tuc la ap phe vo deu deu ... Suy ra USD thau toi tap ....
Neu cau xin , chua se hoi : " Ta da cho con USD vo tui nhieu qua ... de lam gi ?
Khg can , khg can ... ex khg co thoi gio , tui rat dong y , chi can nop vai xap USD la duoc roi , ban to chuc , ho se lo rat chu dao .
Cac cong viec to chuc le hoi , ex tui cung khg the lam gi duoc , ngoai viec tin tuong vao BTC .( bai trich tho ex 772 , goi tren dien dan tuan roi : Dung "NO" , dung "NO" , )
Nhung vi thoi buoi "dong tien mat gia" , ma GSTQ bao cho den nay , moi ton quy duoc khoang 55 trieu , phai lat dat keu goi dong quy dot 2 tren dien dan ,
ngo hau giup BTC co day du kinh phi ma lo cong viec chung cho hoanh trang ay ma !!!!
Noi day , Ex tui cung xin thong bao ... da dong dot 1( 400 euros) roi , nay xin dang ky dot 2 (250 euros) nua , tinh theo hoi doai hien hanh cho chan 1000 USD ....
co ex nao "keu" cao hon nua hong? ..... xin cho biet , de ma lay suc ..... "ruot theo" ! Loa loa , loa loa .......;;Xin BTC ghi vao so dang ky dot 2 , khi ve den VN ex tui se chung tien lien ....
Mau le dum , xong xuoi roi chung ta se ban den "dot 3" .
Toan Thang
Ps : Cac ex à , chi voi muc dich lam cho dien dan soi dong , on ao chut chut cho vui vay thoi , va mong rang khi dien dan cang them soi dong , GSTQ se cang phai trum men dem tien ..hi , hi , hi..........




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.