Thứ Bảy, 24 tháng 5, 2008

Tui cung sot ruot lam

Qua that la Ex Tui cung thay sot ruot lam. Chinh vi vay ma trong buc thu sau bua tiec dam cuoi con Ex Chuong ex tui cung da xin cac Ex to chuc co gang soan va dua chuong trinh chi tiet ngay le hoi len mang de anh em biet ma chuan bi cung nhu dong gop y kien. E Tui qua tinh la ko co thoi gian de cung xan tay ao vao lo chung nen chi biet cau on tren ban cho cac Ex trong ban to chuc suc khoe va …nhieu tien de lanh dao buoi le hoi thanh cong ruc ro. Ngoai viec cau xin on tren phu ho, ex Tui con góp vô 2 ban tay, khong phai de chung lo, ma de…vo tay hoan ho nua đó.

 

Nguyen Phuc (Mr)

Cell phone: 0903802975

E-mail: phuc123@gmail.com

Skype: nguyenphucvn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.