Thứ Bảy, 23 tháng 6, 2012

tản mạn giữa mùa Euro 2012

Thưa các bạn,
Cuộc cạnh tranh khốc liệt trên đấu trường Euro 2012 này vòng tứ kết đã loại thêm 2 đội Séc và Hy Lạp ra khỏi cuộc chơi.Theo thiển ý ex tôi thì 2 đội này vào đến tứ kết cũng là một thành công rồi, nhưng tôi vẫn tiếc vì Séc có số 19 Petr Jirasec và Hy lạp có số 7 Samaras có khuôn mặt hao hao khuôn mặt Chúa Giêsu làm mình thích thú khi theo dõi, 2 anh này từng đóng góp mỗi người 1 trái ờ trận tứ kết cho đội nhà.

Xem hình : 
Số 19 Petr Jirasec Cộng Hòa Séc

Số 7  Samaras Hy Lạp

Liên tưởng đến ngày xưa, thời Chúa Giêsu đi rao giảng tin mừng, môn thể thao mà Ngài và các môn đệ thường xuyên tập luyện gồm có đi bộ, chèo thuyền, leo núi.., chẳng thấy phúc âm nào nói về bóng đá. Nếu lúc đó đã có môn chơi này rồi thì mình hình dung thế này:
Ngài và các môn đệ đang dừng chân ở một bãi đất trống đầu một làng nọ thì một nhóm thanh niên trong làng ôm banh đến chơi, họ bèn rủ các môn đệ đá giao hữu. Dân trong làng nghe tin có trận đấu bóng bèn kéo nhau ra xem rất đông. Các cầu thủ bị chấn thương đều được Chúa chữa lành. Trận đấu kết thúc, họ vây quanh Chúa và Ngài bắt đầu rao giảng..../.
Trở lại Euro, rạng sáng mai, Pháp sẽ tiếp TBN, mình ủng hộ đội quân của ông Laurent Blanc vì bạn mình, Toàn Thắng, và vì trong đội hình có một cầu thủ gốc Việt, chắc ông trùm Hù và các bạn cũng cùng quan điểm với mình.
Chúc các bạn ngày chủ nhật vui và cũng không quên mừng bổn mạng Gioan Baotixita các bạn mà Dũng Ruồi đã xướng tên.

Thân,
757  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.