Thứ Tư, 6 tháng 6, 2012

Re: [Ex68] Re: dia chi email TBG


Chào bác Phụng và các bác,
"Chân thành cảm ơn" bác đã quay về tham gia viết bài cho diễn đàn, sôi động hẳn lên đấy chứ. Lần nào viết bài bác cũng nhắc, làm tui cứ nhẩy mũi liên tục. Tiếp đến, hơi đâu bác mòn hơi sức mò đến "độc long đầm", tui lại thích đọc lối văn chân chất, mang đầy hương vị miền Nam của bác, dễ thương lạ! Bác đoán không sai, lúc nầy tui đang bận chuẩn bị cho mùa show tàu bè vào tháng tới, đay là show lớn nhất trong năm, sự chuẩn bị rất lâu cho 4 ngày show ngắn ngủi. Sơ lượt, kinh tế Úc lúc nầy hơi sổ mũi, nhưng cảm ơn là doanh nghiệp tui đang phục vụ vẫn trên đà tăng vọt, chủ rất mừng nhưng cu li như tui thì rất mệt. Lúc cuối tuần nào có giờ rãnh, tui sẽ viết đôi bài góp vui. Hẹn nhé.
PHT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.