Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2012

Re: Tin xe cán chó

Những con Đường đi (tt)
Các Cha, Các Bạn Ex 68 Nội & Ngoại thân mến,
Rất cám ơn Bác Cảnh thân, Tuyệt quá, giao tiếp nhiều, Bác học được chiêu "Anonimous Proxy" để lướt Web đó để chỉ cho Anh Em… mình thấy hay hơn chuyện "Sống vì lương" khi trước nhiều. Địa vị khiến Bác có cơ hội giao tiếp, còn mình chỉ giao tiếp với mấy học trò (đồng nghiệp thì ít tuổi hơn, chỉ những kiến thức trên sách vở!!). Đọc được mail Bác, mình thấy màn hình quen thuộc mày vàng ngay với hình cầu thủ Yohan Cabaye….Nhưng than ôi! Giờ này chắc Bác Toàn Thắng và Bác Ròm khá thất vọng phải không? Đội bóng "Gà trống" Euro 2012 đã không còn gáy nữa rồi, cũng phải thôi các Bác ạ, hầu như các đội bóng "thành công" nào thường cũng phải có "nhạc trưởng", nếu không thì làm sao đội chơi được những "Bản nhạc tuyệt vời"?

Dĩ nhiên cũng cám ơn Bác Tuấn đã chỉ cách vào Blog của Bác, nhờ đó mình vào Blog Ex68 được một ngày (trên điện thoại của mình), qua hôm sau thì không vào được rồi vì Server nó kiểm soát (không cài được Firox Mozilla trên điện thoại nên không thể có được Anonimous Proxy!!

Ex Ruồi ơi! Ngày mai (25/06), là mình đi gác thi ở Thủ Đức cho sinh viên thi cuối kỳ môn Anh văn (Sếp Ân của mình tuy ở bên Tây coi đá banh chứ vẫn phải chỉ đạo bộ môn làm việc đó chứ) chứ mình đâu có muốn bỏ qua việc "chăm lo cho con cái" ngày mai.

Về liệt kê "danh sách"  mình còn quên một số Anh Em, chứ đâu riêng gì GSTSTQ thôi thì xếp GSTQ Ân và Ex Khanh thầy bói ngang cơ (về nền tảng) và có thể xếp sau hay là trước LP gì đó chịu không Ex Ruồi?
Việc đi nghỉ mát thì như mình nói một số Anh Em còn tùy vào điều kiện, thời gian và tiền bạc nên Chúng ta cứ theo thông lệ mà làm (đó đã là một sự tuyệt vời rồi); mình "mong" là Các Bạn đi đầy đủ (khó quá! Vì như mình nói : Con cái nó đã "ngấy" cái hội Ex của Ba rồi! (chỗ này nên xem xét lại các Bạn ơi!)

Thưa Các Ex,
Hầu hết Anh Em chúng ta, kể cả các Cha bạn , ai cũng dã đi trên con đường "hạnh phúc, khổ cực qua từng ngày, từng tháng" để đi đến những kết quả tất yếu mà chùng ta đã làm đó là con đường….
"Con Cái" (thuật ngữ Exo, Exi,…)
Sau nhiều năm vun đắp, ngày mai, Cha Định của chúng ta đã có được một người con trưởng thành với "Lễ Mở Tay" và còn có thể có them nhiều "đứa con" khác. Quá hay, quá tuyệt vời; và tuyệt vời hơn nữa là Cha muốn Anh Em chúng ta cùng chung vui với thành quả mà Cha đã đạt được. Tuyệt, đúng là sự kiện cần làm và LT đã "chu tất".
Anh Em chúng ta cũng vậy, đặc biệt là các Bác đã làm sui và lên chức Ông Nội, Ngoại đã có nhưng buổi tiệc cưới xin và chúng ta cùng nhau chung vui.

Hầu như tiệc cưới nào cũng vui vẻ tron vẹn, về sau thì sau… (Xin các Anh Sui chia sẻ….; có phải như một số người nói, cha mẹ vẫn còn phải lo cho con cái kể cả khi chúng đã lập gia đình? Con đở đầu của các Cha lớn rồi thì sao?). Số Anh Em chúng ta chưa làm sui, giờ đây, trách nhiệm Chúng ta là làm sao cho các con "Trưởng Thành" về mọi mặt (học vấn, nghề nghiệp lẫn kinh nghiệm sống) phải không các Bạn!
Minh mong rằng sau này con cái chúng ta Chúng còn nhớ chúng là "con cái" của Ex 68 tức Exo, Exi, Excel?,…68. How? (một dấu hỏi thôi Bác PHT).

Lúc đầu mình nói là hầu hết chúng ta đã đi trên đường con cái… và sinh hoa quả. Vì:
Có một căp vợ chồng tại xứ Giu đê (không phải chắc là Xứ Cờ Hoa) là thầy tư tế Giacaria thuộc ban Ex68và vợ là Elizabeth thuộc chi phái Exa. Cả hai đều là người nhân đức trước mặt Thiên Chúa, đã vâng giữ mọi điều răn Chúa, không có gì đáng trách; hai người không có con, vì Elza son sẽ (nhìn hình chụp là biết liền? và cả hai điều cao niên
Dĩ nhiên, các Bạn Khác và mình cầu mong hai "Ông Bà" sẽ thốt lời (theo sách Luca) : Chúa ban ơn này cho tôi trong nhưng ngày rầy vì Ngài đã cho tôi đi theo đường "Con Cái" (bằng cách  này hay cách  nào đó mà Ngày ban) như các bạn Ex của tôi!
Nay Kinh
(Bác Khổng Ân ơi! Giờ Bác "jobful" hay jobless? Chắc là phul rồi vì không thấy Bác "nâng hồn lên với Ngài")
Ex Phụng 799


From: PHT 800 <exluro68@gmail.com>
 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.