Thứ Tư, 27 tháng 6, 2012

Re: Xuân Trà

Những con Đường đi (tt)
Các Cha, Các Bạn Ex 68 Nội & Ngoại thân mến,
Một lần nữa , xin cám ơn Bác Trùm Hù; nhờ Bác mà mình có thể đi khắp nơi , mọi hang cùng ngõ hẻm… Tối thứ 2, đọc bài tường thuật của Ex TbTtin  câu cuối :…. Tin từ ex Dụng cho biết exa của tư Thiên 808 đang bị bệnh cần điều trị, xin anh em chung lời cầu nguyện cho chị được gặp thầy gặp thuốc!!!
Đã có một Exa Tuấn  trọng bệnh triền miên chưa dứt giờ lại thêm Exa Thiên!Thật là buồn cho số phận của con người trên trần gian này, đành phó thác trong tay  Chúa. Mẫu tin cuối này "thật là đau  lòng", đau lòng hơn khi biết rõ về bệnh tình của Exa Thiên : "Breast Cancer"một trong những căn bệnh khá hiểm nghèo mà người có đạo thường nói : "Thánh giá Chúa bảo vác!". Hiện tại thì theo Ex Thiên, Exa đang nằm ở BV Ung bướu, đang chữa trị bệnh "cường giáp" nếu ổn định mới có thể mổ khối "ác tính" này…Khả năng là 5/5 Ex Thiên nói mình giúp lời "cầu nguyện"!
Thưa Các Bác, đặc biệt là LT, mọi người đều biết Ex Thiên (tự Tư Thiên); như Dũng ruồi viết: "Ex Tư Thiên 808 , một người đẹp trai, đa tài học giỏi...( mình xin thêm: dĩ nhiên là có cá tính và Bác ấy lại "no mail" ) cầu mong cho chục năm sau anh em chúng tôi được ngả mũ chào "ông cố"… Thưa các Bác chuyện Bác Ruồi mong một lần nữa cho thấy là khá khó hiện thực?
Như PHT nói: " Lúc Bác đã sẵn sàng , chỉ việc chuyển giao danh sách cho Bác LT thi hành, chuyện quá dễ……) . Chuyện  này .. Tất cả các Bác Ex Nội & Ngoại, các Cha bạn hiệp thông với Ex Thiên nhé!!
PHT vẫn cứ nhắc mãi tới bệnh gút của Bác, vậy xin Bác PHTdù gì thì cũng ưu tiên cho chình Bác, đừng lo lắng cho Anh Em nhiều quá như Bác viết:
2012/6/27 PHT 800 <exluro68@gmail.com>
Thưa bác Lớp Trưởng,
Bác nên để ý xem công ty của bác có chỗ trống, phòng trường hợp tớ ngỏ lời nhờ cậy nay mai. Tớ vừa nghe lệnh phán rằng, nếu show tháng tới, bọn tớ không đem về 10 tỉ $VN thì không còn chỗ đứng, rất lo. Các bác nhân đức, nhất là 2 cụ trùm, xin xướng kinh cho thật to nhé. Cheers.
Bác Ruồi đã chân tình trả lời cho Bác, còn mình thì cũng xin có ý kiến trên. Xin Bác đừng sợ mất chỗ đứng "trong Anh Em"?? Chân tình của Bác thật là sâu sắc lắm rồi!
Ex Phung 799


From: Du Sinh <dusinh@gmail.com>
To: PHT 800 <exluro68@gmail.com>


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.