Thứ Tư, 16 tháng 1, 2008

Tuong thuat mon an

Ex 772 va cac exs than men ;
Hoan ho 772 , dien ta nhu ex la qua dat tieu chuan roi , ex tui chi doc thoi cung thay .... phat them , cai mail no hap dan , va dai dong de anh em duoc doc lau hon van de "ba cao" ve ky niem chuong ... Chac chan may ex ben VN vang mat , lan sau se lo thu xep thoi gian di hop .. cho dong , khg bo lo 1 co hoi thuong thuc !
Co dip ve VN , ex tui nhat dinh se di an goi va lau ca Dieu Hong , ben Phap ca nay cung co ban , nhung khg phai la ca tuoi nhu ben VN , toan ca dong lanh thoi , mua ve nau chat luong chac chan thua xa nha hang ben do , nhung ex tui cung se bat chuoc lam an thu .
Ve van de am thuc , ex tui cung giong nhu 772 , tuc chi biet an , chu chang biet gi hon dau ... chi la nho co 1 "ba dzu" nau an rat gioi , nau cho an , ba la vu nuoi cua exa tu hoi nho , sau khi lap gia dinh voi exa , ong ba gia vo biet phai vu den o voi vo chong tui , de lo chuyen com nuoc , nha cua ... nam 1984 di qua Phap , tui nay da tung phai song nhung ngay rat cuc kho .. vi khg co cac mon ngon VN ma an , cho nen 1 vai nam sau , co chut dinh tien , ex tui da phai lap tuc lam giay bao lanh ba qua day lien .... bay gio vu cung da gia roi , nhung nau do an van con rat "tuyet voi".
Bay gio doi bung roi , dang cho den gio di an day ! hic hic Miam miam....
Toan Thang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.