Thứ Tư, 23 tháng 1, 2008

Re: "đình công, đòi tăng lương"...

Chờ các S.ex, nhất là PHT và TT, "gỡ rối tơ lòng...thòng" mà không được nên mấy "big boss" nhà S.ex đành "xin thỉnh thị" ý kiến của S.exa và được quý S.exa "chỉ dạy" trả lời cho "thằng nhỏ" như sau:

Sau khi xét đơn, “Xếp” không chấp thuận tăng lương cho "thằng nhỏ" với 15 lý do sau đây:
1. Đương sự không bao giờ làm trọn một ca đủ 8 tiếng.
2. Đương sự hay ngủ gục sau mỗi lần làm việc.
3. Đương sự không làm việc đúng chỉ tiêu của chủ nhân.
4. Đương sự không làm việc tại vị thế chỉ định mà nhiều khi tự ý đi “chệch hướng”.
5. Đương sự không thích làm việc tại những nơi rộng rãi thênh thang mà cứ thích chui rúc vào những chỗ chật hẹp.
6. Đương sự hay ngưng hoạt động giữa chừng khi công việc chưa hoàn tất.
7. Đương sự không tự phát ngay từ đầu mà cần phải đốc thúc của chủ.
8. Đương sự luôn luôn rời nhiệm sở trong tình trạng chèm nhẹp, ướt át.
9. Đương sự không tôn trọng nguyên tắc phòng tai, không thích mặc áo “bảo hiểm”
10. Đương sự chỉ muốn về hưu non trước khi chủ hết công lực.
11. Đương sự không thích làm phụ trội, theo yêu cầu của chủ nhân.
12. Đương sự chưa hoàn tất công việc đã mệt nhoài nghỉ chơi.
13. Đương sự không đủ cương nghị, cần phải dùng thuốc kích thích.
14. Đương sự hay sổ mũi bất tử, đôi khi sổ mũi ngay ngoài cửa sở làm.
15. Đương sự thường tới và rời địa điểm công vụ mang theo hai túi đồ rất khả nghi.


RE: "đình công, đòi tăng lương"...
PHT và các S.ex"oversea",
Năm hết, Tết đến, các "big boss" nhà S.ex rất bận rộn, tất bật vì lo lắng: nào quà cho "quan" khách, tiền thưởng cho công nhân sau một năm "hết lòng, hết sức" phục vụ, làm giàu cho các "big boss". Đã vậy, trước tình hình "vật giá gia tăng", nếu không nhanh nhay "o bế" chúng thì chúng còn "hăm he" "đình công, đòi tăng lương"...
Ngay cả "thằng nhỏ" thân tín nhất của mấy "big boss" cũng một, hai kể khổ, làm reo đòi tăng lương, với 10 lý do sau đây:
1. Tôi phải làm việc lao động "hết sức".
2. Tôi phải làm việc ở độ sâu.
3. Tôi phải làm việc tại chỗ nhiệt độ cao.
4. Tôi phải làm việc trong môi trường ẩm ướt, chật chội.
5. Tôi phải làm việc bằng cách "đưa đầu đi trước".
6. Tôi phải làm việc trong những nơi ngột ngạt, không thoáng khí.
7. Tôi không được nghỉ cuối tuần và những ngày lễ.
8. Tôi không được trả tiền “phụ trội” cho những khi tăng ca, làm thêm giờ.
9. Nơi tôi làm việc có nhiều nguy cơ độc hại, dễ bị nhiễm bệnh "nghề nghiệp" nguy hiểm.
10. Đôi khi tôi bị bắt làm việc ngay cả lúc "say xỉn".
Mấy "big boss" nhà S.ex mình suốt mấy tuần nay cứ "vò đầu, bứt tai", không biết giải quyết làm sao cho thoả đáng nên "kính cẩn" nhờ PHT và các S.ex"oversea" rút hết hơn 30 năm kinh nghiệm bôn ba tìm đường "trả thù dân tộc" để "gỡ rối tơ lòng...thòng" cho anh em "big boss" nhà S.ex mình với!!!
Mong thay!!! Mong thay!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.