Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2008

Noi hay khg bang hay noi !

Cac exs than men ;
Dung ruoi oi ;
"Hat hay , khg bang hay hat " , cung giong nhu ..."Noi hay , khg bang hay noi" , neu ca dam ex68 chang ai noi gi het , cu "im nhu thoc" , thi cai sinh hoat cua exluro68 , chac se ... dan dan mo nhat , roi chim vao quen lang thoi . Phai co noi , co chuyen nay chuyen kia , moi thuong xuyen nho den nhau duoc .
Bay gio , moi ex deu co gia dinh , cong viec hay noi kho rieng ... "chacun son truc", gap nhau la chi de .. "NOI voi nhau dieu gi" , chi vay thoi !
Trong thoi buoi vi tinh hien dai , nguoi ta phat minh ra e-mail cung khg ngoai muc dich de moi nguoi de dang noi chuyen voi nhau , cho nen ex tui co khac : "noi gi cung duoc , ai cuoi ho muoi cai rang , co gian , qua cau gio thoi bay .....Boi vay , 30 nam ve truoc tui moi chon exa , vi hoi do , moi lan gap nhau ba noi tia lia , du thu chuyen het . ex tui da dat cho biet danh la "chim hoa Mi nho" .
Ex PHT à ,
Neu ma co nhieu "Xì-chét quá xá!" ... phai coi chung cai dau se bi "NO TUNG" , nen ban phai ran di tim khu rung nao ram rap , co nhieu "hoa hong" ma "XA" lien di , ex tui dam chac 100% la cho nao tren the gioi nay cung deu co ca , va dung dem si chét ve nha roi "can nhan" voi exa , toi nghiep lam.
Chuyen ba "maitresse" cua Tong Thong Phap , khg nhung la nguoi mau chan dai , ca hat hay .... ex tui con nguong mo them 1 duc tinh tot cua ba nua la : khg me "HOT XOAN" , vi trong luc T.Thong "de" (draguer) ba , cung co 1 doi thu nua la ty phu NGA , dem tang ba chiec nhan "hot xoai" tri gia 150 ngan euros , nhung ba da goi tra lai , tu choi de YEU Tong thong cua ex tui do , dung la nguoi dan ba tuyet voi , phai khg cac exs ?
Toan Thang


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.