Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2008

Thưa anh em
DR thấy đề nghị của cha Hùng Đỗ 784 hơi khó thực hiện vì các anh em quốc nội. Số anh em này rất đông và con cháu cũng không ít. Thế nhưng tháng 9 thì An Nam đã đi học rồi.( DR tui trộm nghĩ mấy anh hải ngoại cũng vậy thôi).
DR nghĩ là các cha rất bận công tác mục vụ vào những ngày cao điểm này. Rồi cũng có nhiều anh em sinh hoạt kinh tế theo tuần như EX đầu vần: thứ bẩy chủ nhật cũng khá bận rộn. . .Sài gòn lúc này kẹt xe> không nên làm vào ngày thứ bẩy chủ nhật. Lại nữa mốc ngày 15/7/2008 công bố đã lâu để anh em chuẩn bị ,  các anh hải ngoại thì xin phép nghỉ, đặt vé máy bay, mấy anh "nước trong"không đi xe được như Ex luật sư hay " ba xạo" như DR cũng đã đặt vé [ không phải book]trực thăng rồi.
Nói đi rồi nói lại: tui biết cũng ít người phát biểu trên diễn đàn nên góp ý liều như trên. Xin cha linh hướng ĐCV và anh em đừng buồn. Có lẽ Ex Đạt 775, Thắng Mun 803,  Xuân Bách 760, Hòa 780, Phụng 799, Ex trưởng, Ex phó , DR và nhiều ex khác nữa. . .  thì tháng nào cũng được ngày nào cũng xuôi .
Không thấy thông tin gì về ngày 14/2 hết !!! Ngày đó đám nhỏ cũng đi học rùi đó nhe.
Ex 772

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.