Thứ Bảy, 5 tháng 1, 2008

Cà phê thứ 7: nhậu 1 chầu.

Trời mùa đông giá rét, nhưng khi nhận được thông tin về cuộc họp mặt đầu năm ai nấy đều hăm hở tham gia. Cuộc tập họp đông chưa từng có trong các lần họp mặt truyền thống Ex- Luro 68 . Những anh em ít đi hoặc đau bệnh cũng đến. Ôi dào chỉ có mấy anh ex truởng, ex trưởng ban ăn nhậu hay ex danh tướng là đi bộ dưới trời tuyết thôi, còn mấy ex phó thường dân đều đi Lexus, Acura, Mercedes đen đến. Có Ex phải tìm mãi mới có chỗ đậu xe. Chính vì lý do đó mà cuộc họp bắt đầu trễ hơn 59 giây.
Khởi đầu ex trưởng tuyên bố lý do: nhưng hơi dài dòng cho nên không biết cái nào là chính. Từ chuyện mừng luật sư Đạt mở chi nhánh mới, cho đến ex Hiệp về nước, rồi cả chuyện vinh quy bái tổ của GSTQ hay chuyện mở công ty mới của Ex vua. . . .đấy là chưa kể đến chuyện ex 7xx là người cuối cùng trong ex68 mới thay xe từ 2 lên 4 bánh.
Đồ ăn được dọn lên, thôi thì đủ thứ: chỉ tiếc là không có T. Thắng để thẩm định ngon , bổ thế nào. Cha Hùng Vũ bắt đầu đứng lên nâng ly và nói:’ Chúng ta là con cháu các thánh. Chúng ta không thể uống (rượu, bia) như những người khác. ‘. Tôi xin đại diện anh em nâng ly để cảm ơn công dân Úc châu đã tạo điều kiện cho anh em tụ họp. vậy tôi đề nghị chúng ta hát 1 bài : Đâu có tình yêu thương của Vinh Hạnh. Cha Hùng Vũ cất giọng:” Đâu có tình yêu thương [anh em lập tức hát theo, người thì khua muỗng nĩa, người thì gõ đũa vào ly] ở đấy có Đức Chúa Trời; Đâu có lòng từ bi là đấy có ân sủng Người; Đâu có tình bác ái, ở đấy uống hoài không thôi; Đâu ý hiệp tâm đầu ở đấy uống “chăm phần chăm”. Một , hai , ba …Dzô Dzô!! Tiếng hoan hô rần trời.
PS: Này anh, đang ngủ mà nói mơ rầm rầm vậy! Nếu exa không nhắc có phải được 1 chầu vui rồi không???

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.