Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2008

Họp mặt th 1- 2008

Các bạn mến,
1- Tuấn đen thắc mắc lý do mở cửa của GST ...do vì bạn không "óp đết " những thông tin nóng hổi trên forum . GSTQ của chúng ta ,sau khi bảo vệ thành công luận án ,ngày 5 th 1 2008 ,đã chính thức đat thêm 1 danh hiệu nữa là Tiến Sĩ Ngôn Ngữ Học , do Đại Học Quốc Gia công nhận đàng hòang chứ không phải do cái đám S'Ex 68 chúng nó phong tặng . Giá trị thay ! Giá trị lắm thay !Vỗ tay đi anh em , sắp có nhậu rồi .

Và cũng để tăng thêm phần khí thế , Cầu tôi , nhân danh Trưởng Nhóm ( được bình bầu thông qua 1 cuộc họp:1 người đề nghị rồi chẳng có ai phản đối làm gì ) , xin kịch liệt tuyên bố , kể từ rày , không 1 ai được gọi là " Giáo Sư Thủ Quỹ Tiến Sĩ Ân Đầu Bò " , vì như thế rất là "phô" và "tự mâu thuẫn" ...Vậy nên cần phải chọn 1 danh xưng chính thức cho Ngài trong kỳ Họp sắp đến ...

Riêng Cầu tôi , khi vừa nghe tin Ngài đậu "tiến sĩ ngôn ngữ học" , cảm thấy rất là "chóang" , không phải vì cái câu vớ vẩn " thua Thầy 1 vạn , không bằng kém bạn 1 ly " , mà chóang là vì có thấy Ngài "ăn nói" gì đâu , mà chúng nó lại phong cho Ngài cái hàm tiến sĩ . Đi uống cà phê với Ngài , thì tòan là mình nói không hà ! Còn Ngài thì " tháng Năm 1 câu , tháng Mười 1 câu "...chán chết .

...Té ra bây giờ mới hiểu là sở dĩ lâu nay Ngài ít nói , cũng là để "lắng nghe và thấu hiểu ..." , không chừng trong cái luận chứng của Ngài , cũng có dẫn chứng được mấy câu "hay ho" của mấy Anh Sui đấy .!!!

Cuộc Họp chiều Chủ Nhật 13 th 1 : Từ 5 đến 6 giờ , sẽ chỉ có "bọt" chứ không có bia .Và 1 mẫu Kỷ Niệm chương sẽ được "trình làng "...

Thân mến .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.