Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2008

Re: 18~25 tháng giêng

Thưa anh em.
Hôm nay bắt đầu tuần lễ cầu cho Hiệp nhất của Giáo Hội [lần thứ 100 cầu nguyện cho vấn đề này]từ ngày 18-25/01 hàng năm. Những ngày qua Vợ chồng Ex Hiệp 779 có ghé thăm mình và mình cũng qua nhà Ex 779 Hiệp ở đường Trường Chinh( gần đối diện nhà Ex Phan). Ex Hiệp rất hăng hái về sinh hoạt Ex Luro 68 , đang tìm hiểu về cuộc sống ở VN và nhất là những anh em cùng lớp TCV ngày xưa. Tụi mình cũng kể cho nhau những kỷ niệm ngày xưa và các khác biệt hiện nay... Đúng là 100 anh em 100 ý kiến nhưng những thành viên Ex Luro68 vẫn có những điểm chung không lẫn vào đâu được[ Thực sự hỏi cụ thể nó là cái gì thì không trả lời rõ ràng được]. Hiệp nhất chứ không phải duy nhất hay đồng nhất...Giữa sự đa dạng khác biệt chúng ta tạo ra 1 tập thể gắn bó như hiện nay cũng không phải là dễ!
 Nhưng lòng cứ tự nhủ rằng đôi khi mình còn thiếu lòng chung nhiều lắm. Dũng ruồi là thằng hay nói linh tinh( lại hay chửi bậy như Ex Phúc nói) cho nên "hay nói thì hay lỗi" xin anh em lượng tình bỏ qua cho.
Hi vọng 100 năm cầu nguyện cho sự hiệp nhất các giáo hội và 40 năm kỷ niệm ngày nhập trường là những mốc son không phai trong đời sống chúng ta...
Ex 772
PS: T.Thống Pháp là người tôn quý. Không dễ chúc mừng hay bắt chước đâu ông trùm 813 ơi.E hèm!!!
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.